Trường Giang lại bị CSGT "hỏi thăm" giữa đường nhưng lần này thái độ khác hẳn

Dường như lần này thái độ của Trường Giang vui vẻ hơn với Cảnh sát, thay vì căng thẳng như lần trước đó.

Dường như lần này thái độ của Trường Giang vui vẻ hơn với Cảnh sát, thay vì căng thẳng như lần trước đó.

Mới đây, trên mạng xã hội, một cá nhân vừa đăng tải hình ảnh của  Trường Giang đang bị Cảnh sát giữ lại ngay giữa đường. Theo thông tin như người này chia sẻ thì nam diễn viên hài đang bị giữ lại vì có hành vi điều kiển phương tiện bị vượt tốc độ cho phép. Cá nhân này kể: "Trường Giang bị bắn tốc độ nhưng không bị phạt, mà còn được chú công an xin số. Hâm mộ anh quá". 

Vào tháng 9/2017, dư luận trở nên xôn xao trước đoạn clip ghi lại hình ảnh được cho là Trường Giang say xỉn, gây tai nạn và có thái độ đôi co, tranh cãi kịch liệt. Theo đó, chiếc xe của anh trong lúc lưu thông đã đâm vào đuôi xe của người di chuyển phía trước và phải nhờ đến sự can thiệp của cơ quan chức năng. Trong lúc giải quyết vụ việc, nam danh hài đã có phần mất kiểm soát và lớn tiếng cãi vã với những người xung quanh.

 

Nam diễn viên đang làm việc với cảnh sát. Tuy nhiên, thái độ của anh khá vui vẻ và hợp tác. 

Không có gì quá gay gắt, anh được phép di chuyển sau khi trao đổi xong. Lần này mọi thứ dường như thoải mái hơn, nam diễn viên cũng không gây ồn ào như trước đây khi bị giữ xe giữa đường.



Người đăng tải đoạn video khẳng định Trường Giang đang không đủ nhận thức để điều khiển xe và anh cho rằng anh đang say xỉn.


Tiếp đó, CSGT tiếp tục tiến hành đo nồng độ cồn của bạn trai Nhã Phương. Con số đo được là 946 vượt quá nồng độ cho phép của luật an toàn giao thông đường bộ.


Khi ấy, mọi thứ khá xôn xao khi Trường Giang khẳng định mình không phải là người điều khiển còn phía đối phương lại chia sẻ ngược lại. Tuy nhiên, sự việc nhẹ nhàng hơn khi đại diện của nam diễn viên đã chủ động liên hệ và bồi thường cho nạn nhân.

Theo Thethaovanhoa


sao Việt

Trường Giang

Nhã Phương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.