Trường Giang lần đầu tiết lộ tên thật tiếng Việt của con gái, ý nghĩa đằng sau mới thú vị

Danh hài Trường Giang lần đầu tiết lộ tên tiếng Việt của con gái trong một cuộc trò chuyện cùng bạn bè.

Bé Destiny là con gái đầu lòng của Trường GiangNhã Phương. Đến nay cặp đôi vẫn chưa chính thức công khai ảnh trọn vẹn dung mạo của ái nữ nhưng qua nhiều góc ảnh, dân tình có thể hình dung ra gương mặt con gái của cặp đôi. Bên cạnh đó, dân tình vẫn chưa từng được biết tên thật của công chúa nhỏ nhà Mười Khó.

Mới đây, trên mạng của xã hội TikTok, Trường Giang đã chính thức hé lộ tên của ái nữ. Cụ thể, khi ca sĩ Lyly đặt câu hỏi: "Destiny tên thật là gì chú?". Ngay lập tức, Trường Giang tiết lộ: "Cái này chưa ai biết luôn nè: Võ Thanh Thiên Ý". Các khách mời đều khen ngợi cái tên "quá kêu".

Trường Giang lần đầu tiết lộ tên thật tiếng Việt của con gái, ý nghĩa đằng sau mới thú vị-1

Trường Giang lần đầu tiết lộ tên thật tiếng Việt của con gái, ý nghĩa đằng sau mới thú vị-2
Trường Giang tiết lộ tên thật tiếng Việt của ái nữ.

Danh hài xứ Quảng kể thêm: "Tên đó có ý nghĩa vậy nè. Lúc vợ có em bé, vợ muốn đặt tên con là Danh, anh nói thôi, để con lớn trong bụng mẹ đi đã, khi nào con chào đời thì tự động có cái tên à, em yên tâm đi. Vợ cũng bảo dạ. Vào một ngày đẹp trời, anh đi diễn, anh về không kịp. Anh lên máy bay thì vợ chuẩn bị đẻ. Đáng lí là vợ anh sinh vào ngày mai, nhưng cô ấy chuyển dạ sớm nên đẻ thường được luôn. Trước đó bác sĩ nói đẻ mổ. Vợ anh chọn ngày này là vì đi coi bói. Bà vợ anh chán lắm. Ông thầy bói nói đẻ ngày này thì anh đang trên đường về. Vợ anh nói với bà chị là: "Chị ơi, em buồn quá, mất hết 5 xị rồi, thầy coi sai". Nghe mà tức bà vợ tui ghê luôn á. Xong bả sinh, anh mới nghĩ, tất cả là định mệnh sắp đặt hết chứ mình chả sắp đặt gì cả nên đặt là Thanh Thiên Ý, thêm họ Võ của anh là Võ Thanh Thiên Ý".

Trường Giang lần đầu tiết lộ tên thật tiếng Việt của con gái, ý nghĩa đằng sau mới thú vị-3Trường Giang lần đầu tiết lộ tên thật tiếng Việt của con gái, ý nghĩa đằng sau mới thú vị-4

Trường Giang kể nguyên nhân đặt tên cho con.

 

Theo Bảo Vệ Công Lý

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baove.congly.vn/truong-giang-lan-dau-tiet-lo-ten-that-tieng-viet-cua-con-gai-y-nghia-dang-sau-moi-thu-vi-

Trường Giang


NSND Thu Hà sợ vai diễn của chính mình
NSND Thu Hà chia sẻ rằng vai Hạ Lan trong phim "Trạm cứu hộ trái tim" không dễ thể hiện. Nhân vật có nhiều cảnh quay căng thẳng, luôn phải che giấu ẩn ức trong lòng. Chị không dám nhìn vào màn hình ở trường quay vì vai diễn quá cay nghiệt.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.