Tuấn Hưng trách móc Bằng Kiều

Ca sĩ 'Tìm lại bầu trời' hờn trách khi anh cả của nhóm Quả Dưa Hấu dường như không hề trân trọng các thành viên khác.

Ca sĩ 'Tìm lại bầu trời' hờn trách khi anh cả của nhóm Quả Dưa Hấu dường như không hề trân trọng các thành viên khác.

Việc Bằng Kiều được cấp phép về nước biểu diễn liveshow lớn tại TP HCM và Hà Nội vào cuối tháng 10 đã nhanh chóng tạo nên sự chú ý của công chúng trong thời gian gần đây. Không ít người kỳ vọng, Bằng Kiều sẽ tái hợp với 3 thành viên cũ của nhóm Quả Dưa Hấu trên sân khấu của show diễn được cho là lớn nhất của anh tại quê nhà. Tuy nhiên, điều này đã không xảy ra khi phía đơn vị tổ chức chương trình chỉ công bố thông tin Hồng Nhung, Mỹ Linh và Minh Tuyết làm khách mời.

3 thành viên của Quả Dưa Hấu từng tái hợp trên sân khấu liveshow "Ngày về" của Tuấn Hưng vào tháng 4.

3 thành viên của Quả Dưa Hấu từng tái hợp trên sân khấu liveshow "Ngày về" của Tuấn Hưng vào cuối tháng 3 mà không có Bằng Kiều, anh cả của nhóm. Ảnh: Jinn.

Trong buổi họp báo liveshow dành cho sinh viên của Tuấn Hưng chiều 12/10 tại Hà Nội, khi được hỏi về việc Quả Dưa Hấu không tham gia chương trình của Bằng Kiều sắp tới, em út của nhóm đã thẳng thắn chia sẻ suy nghĩ. Tuấn Hưng cho biết: "Tôi hơi buồn một chút xíu bởi anh Kiều là anh cả của nhóm nhưng mỗi lần về nước, lịch trình làm việc của anh thế nào, 3 thành viên còn lại đều không biết. Ngay cả Anh Tú, người thân nhất với anh Kiều cũng không nắm rõ thông tin.

Còn về liveshow, anh Kiều có mời tôi, Anh Tú và Tường Văn góp mặt, nhưng lại xuất hiện một cách bí mật. Tôi không hiểu rõ 'bí mật' ở đây có nghĩa là gì khi Quả Dưa Hấu là cái tên ít nhiều đã để lại tình cảm sâu sắc trong lòng khán giả hơn 10 năm trước, tại sao lại phải bí mật? Hai diva Hồng Nhung, Mỹ Linh và ca sĩ Minh Tuyết là những giọng ca quá nổi tiếng, chắc chắn họ sẽ có màn kết hợp thú vị với anh Kiều. Thế nhưng, hình như Quả Dưa Hấu không có một dấu ấn nào với anh Kiều thì phải. Nếu có, tại sao khi mời, nhóm lại không xuất hiện trên poster chương trình? Nếu không có tên nhóm thì liệu trong ký ức của anh ấy của tồn tại hình ảnh của chúng tôi?

Tôi biết, anh Kiều được trở về Việt Nam hát là một sự kiện âm nhạc được công chúng rất mong đợi. Có thể trong suy nghĩ của anh Kiều trong một phút nào đó không đồng cảm với 3 thành viên còn lại của Quả Dưa Hấu. Vì thế, tôi và Anh Tú, Tường Văn không thấy thuyết phục trước lời mời tham gia liveshow của anh. Nếu xuất hiện, chúng tôi sẽ đến ủng hộ và chào đón anh trở về với tư cách là những người bạn cũ".

Trong liveshow trở lại quê nhà sau nhiều năm xa cách, Bằng Kiều có mời Quả Dưa Hấu tái ngộ nhưng

Tuấn Hưng trách móc khi trong liveshow trở lại quê nhà sau nhiều năm xa cách của Bằng Kiều, nhóm Quả Dưa Hấu không được trân trọng.

Vào tháng 3 vừa qua, khi Bằng Kiều chưa được cấp phép về nước, Tuấn Hưng đã kết nối Anh Tú, Tường Văn để Quả Dưa Hấu hội ngộ trong liveshow Ngày về của anh. Ca sĩ Anh Tú tâm sự, Tuấn Hưng có tính cách hoang dã vậy thôi nhưng lại là người sống hoài niệm. "Anh Kiều ở quá xa nên chúng tôi không thể liên lạc thường xuyên. Còn với Hưng, trong Quả Dưa Hấu, cậu ấy là người yêu nhóm nhất vì trong bất cứ sự kiện âm nhạc quan trọng nào, Hưng cũng mời mọi người tụ hội. Tôi và Tường Văn luôn sắp xếp thời gian để tham gia. Hy vọng trong tương lai, Quả Dưa Hấu sẽ có một liveshow tái hợp", Anh Tú tâm sự.

Dẫu không có Bằng Kiều nhưng trong liveshow dành cho học sinh, sinh viên Trở lại nơi bắt đầu vào ngày 20/10 tại Triển lãm Giảng Võ (Hà Nội), Quả Dưa Hấu với 3 thành viên Tuấn Hưng, Anh Tú và Tường Văn vẫn ôn lại những kỷ niệm xưa khi tái hiện lại hình ảnh của nhóm nhạc nổi tiếng một thời. Ngoài các ca khúc gắn liền với nhóm, Quả Dưa Hấu còn kết hợp với MTV hát Getdown hay Trống cơm... Đây đều là hai bài hit gắn liền với tên tuổi của hai nhóm nhạc nam ở thời đỉnh cao.

Tuấn Hưng chia sẻ, sở dĩ anh thực hiện liveshow với giá vé rẻ từ 180.000 đến 500.000 đồng là muốn tạo ra một không gian âm nhạc đích thực dành cho đối tượng học sinh, sinh viên không dư dả về tiền bạc. Đây cũng là lời hứa của anh với công chúng thủ đô khi anh đã trở về Hà Nội để sống là hoạt động nghệ thuật sau hơn 10 năm phát triển sự nghiệp tại Sài Gòn. Ngoài 2 thành viên cũ của Quả Dưa Hấu và nhóm MTV, Tuấn Hưng còn mời ca sĩ Khắc Việt, Mr.T và Yanbi góp mặt với tư cách khách mời. Nam ca sĩ hứa hẹn, anh sẽ bùng nổ và cháy hết mình trên sân khấu khi thể hiện nhiều ca khúc chưa bao giờ xuất hiện trong bất cứ album nào, thậm chí chưa biểu diễn ở bất cứ nơi đâu. Tuấn Hưng bật mí, anh sẽ trình bàyI swear (của nhóm All 4 One), bài hát gắn liền với thời điểm anh còn là học sinh và mới chập chững cầm mic đi hát.

Trong buổi họp báo về liveshow dành cho học sinh, sinh viên vào 20/10 tại Hà Nội, nam ca sĩ hứa hẹn sẽ bùng nổ hết mình cùng Quả Dưa Hấu và nhóm MTV.

Trong buổi họp báo về liveshow dành cho học sinh, sinh viên vào 20/10 tại Hà Nội, nam ca sĩ hứa hẹn sẽ bùng nổ hết mình cùng Quả Dưa Hấu và nhóm MTV. Ảnh: Jinn.

Sở dĩ, Tuấn Hưng không mời các mỹ nhân như Mỹ Tâm, Lệ Quyên hay Maya như trong liveshow Tìm lại bầu trời vừa mới diễn ra tại TP HCM hôm 11/10 vì anh muốn dành tặng món quà âm nhạc này cho phái đẹp nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. "Tôi được báo chí ưu ái gắn cho hai chữ 'đào hoa' nên đi đâu, người ta cũng hỏi có người đẹp nào xuất hiện cùng. Tuy nhiên, trong đêm diễn này thì chỉ có sự tham gia của toàn giọng ca nam. Tôi cũng không muốn có quá nhiều khách mời vì sẽ rất khó để chương trình có được sự gắn kết mang ý nghĩa tôi trở về nơi mình sinh ra và trưởng thành. Quả Dưa Hấu, MTV là những người bạn thân thiết với tôi hơn 10 năm qua, riêng Khắc Việt là cậu em mới, còn Yanbi và Mr.T là yếu tố trẻ tôi muốn nâng đỡ", Tuấn Hưng lý giải.

Tự nhận mình là người hát không hay, không giỏi nhưng nam ca sĩ Cầu vồng khuyết tự hào khi anh vẫn giữ được độ hot tên tuổi trong nhiều năm qua. Anh tâm sự, anh làm được điều đó là bởi anh luôn tâm niệm, mình phải biết "phục vụ" khán giả giỏi.

Theo Ngôi Sao


Bình luận