Úp mở Cảnh "soái ca" còn sống, My "sói" khiến fan mừng thầm nhưng lại hoang mang tột độ vì lời nhắn của ả

Nhiều khán giả lo ngại, cuối phim, My "sói" sẽ giải quyết mọi ân oán?

Nhiều khán giả lo ngại, cuối phim, My "sói" sẽ giải quyết mọi ân oán?

"Quỳnh búp bê" đã đi vào những diễn biến gần cuối song hiện tại, khán giả vẫn còn nhiều câu hỏi chưa trả lời được, trong đó, câu hỏi kéo dài suốt từ phần một đến nay là "Cảnh còn sống hay đã chết?" làm không ít người tò mò. 

Người hâm mộ hy vọng Cảnh vẫn còn sống và nhân vật này sẽ là người tháo gỡ những nút thắt ở cuối phim. Tuy nhiên, khi phim sắp kết thúc mà vẫn chưa thấy tăm hơi của "soái ca" đâu, điều này làm nhiều khán giả hụt hẫng và tiếc nuối. 

Úp mở Cảnh soái ca còn sống, My sói khiến fan mừng thầm nhưng lại hoang mang tột độ vì lời nhắn của ả-1

My "sói" đăng bức hình chụp cùng Cảnh "soái ca", khán giả thở phào vì anh vẫn còn sống?

Thế nhưng mới đây, trên trang cá nhân, nữ diễn viên Thu Quỳnh, người thủ vai My "sói" bất ngờ đăng tải hình ảnh chụp chung với "anh Cảnh" trong hậu trường "Quỳnh búp bê". Sự khác biệt so với tạo hình cũ khiến nhiều người cho rằng bức ảnh này mới được chụp và có thể, Cảnh sẽ tiếp tục xuất hiện trong phần 2 của phim. Điều này đồng nghĩa với việc anh vẫn còn sống và sẽ là người mang lại nhiều bất ngờ.

Tuy nhiên, niềm vui của fan chẳng tày gang khi đọc được status của My "sói". Câu  nói ngắn gọn của ả: "Trốn à? Trốn đâu cho thoát" khiến cư dân mạng vô cùng hoang mang. Phải chăng, My "sói" sẽ tìm ra tung tích của Cảnh và sẽ lại khử luôn cả người mà năm xưa cô yêu đơn phương? 

Lập luận này của khán giả cũng hoàn toàn có căn cứ bởi trước đó, nhiều nguồn tin rộ lên rằng, My "sói" sẽ ác đến tận cuối phim và ở đoạn kết "Quỳnh búp bê", chính ả sẽ là người "thanh trừng" tất cả song cô cũng sẽ chết sau khi bị một trận đòn bầm dập. 

Úp mở Cảnh soái ca còn sống, My sói khiến fan mừng thầm nhưng lại hoang mang tột độ vì lời nhắn của ả-2

My "sói" sẽ ác đến tận cuối phim.

Úp mở Cảnh soái ca còn sống, My sói khiến fan mừng thầm nhưng lại hoang mang tột độ vì lời nhắn của ả-3

Cô ả sẽ lần lượt kết thúc những ân oán năm xưa.

Úp mở Cảnh soái ca còn sống, My sói khiến fan mừng thầm nhưng lại hoang mang tột độ vì lời nhắn của ả-4

Tất cả sẽ bại dưới tay My "sói"?

Dẫu vậy, không ít fan của "Quỳnh búp bê" vẫn có niềm tin mãnh liệt ở tuyến nhân vật của Vũ "mặt sắt" và Cảnh, hy vọng những người này sẽ làm thay đổi cục diện để phim có một cái kết có hậu hơn. 

Dưới phần bình luận, nhiều câu hỏi được đặt ra song My "sói" chỉ trả lời úp mở chứ không tiết lộ tình tiết phim. Có lẽ, ê-kíp muốn mang lại cho khán giả nhiều bất ngờ, thú vị. Diễn biến phim sẽ ra sao, người hâm mộ chỉ có thể chờ đợi mỗi tập phim lên sóng lúc 21h40, thứ Hai, thứ Ba hàng tuần trên VTV3. 

Theo Helino


My "Sói"


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.