Văn Mai Hương bị "bóc phốt" lộ giấy đăng ký kết hôn... giả

Rất nhiều cư dân mạng đã tinh ý phát hiện ra mẫu giấy đăng ký kết hôn mà Văn Mai Hương đăng tải là mẫu cũ, hiện không còn có giá trị sử dụng.

Rất nhiều cư dân mạng đã tinh ý phát hiện ra mẫu giấy đăng ký kết hôn mà Văn Mai Hương đăng tải là mẫu cũ, hiện không còn có giá trị sử dụng.

Chiều 17/10, Văn Mai Hương bất ngờ gây xôn xao khi đăng tải lên trang cá nhân bức ảnh tờ giấy đăng ký kết hôn. Trong đó, phần họ và tên người vợ được ghi rõ là "Văn Mai Hương, cùng với các thông tin ngày tháng năm sinh cũng chính xác là của nữ ca sĩ.

Văn Mai Hương bị bóc phốt lộ giấy đăng ký kết hôn... giả-1Văn Mai Hương bị bóc phốt lộ giấy đăng ký kết hôn... giả-2


Ngay sau đó, tin đồn bất ngờ hơn lại tiếp tục xuất hiện, cho rằng chồng sắp cưới của Văn Mai Hương chính là Bùi Anh Tuấn. Tuy nhiên sau đó phía Văn Mai Hương đã phủ nhận và khẳng định chưa từng công khai về bạn trai của nữ ca sĩ.

Tưởng chừng sự việc đã dần lắng xuống thì mới đây, cộng đồng mạng lại bất ngờ "bóc phốt" Văn Mai Hương nói dối, dùng giấy đăng ký kết hôn giả để lừa mọi người. 

Văn Mai Hương bị bóc phốt lộ giấy đăng ký kết hôn... giả-3Văn Mai Hương bị bóc phốt lộ giấy đăng ký kết hôn... giả-4


Cụ thể, nhiều người đã phát hiện ra mẫu giấy đăng ký kết hôn mà Văn Mai Hương đăng tải là mẫu từ năm 2006, hiện tại không còn sử dụng. Một số bình luận từ cư dân mạng: "Đừng đùa giỡn nữa cô Hương ơi. Mẫu giấy kết hôn này từ năm 2006, giờ không còn sử dụng nữa đâu. Xin Hương bớt tào lao", "Mẫu giấy kết hôn của năm 2019 không phải như thế này đâu, Hương đùa hơi quá trớn rồi", "Bạn Hương đùa xa quá đấy bạn Hương ạ"...

Theo Helino


Văn Mai Hương

đăng ký kết hôn


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.