Phản hồi chính thức từ phía Văn Mai Hương trước tin đồn chồng sắp cưới là Bùi Anh Tuấn

Trước tin đồn Văn Mai Hương kết hôn cùng Bùi Anh Tuấn, đại diện của nữ ca sĩ cho biết chưa từng xác nhận trên báo về đối tượng kết hôn của mình.

Trước tin đồn Văn Mai Hương kết hôn cùng Bùi Anh Tuấn, đại diện của nữ ca sĩ cho biết chưa từng xác nhận trên báo về đối tượng kết hôn của mình.

Mới đây,Văn Mai Hương đã gây bất ngờ khi đăng tải bức ảnh chụp giấy đăng ký kết hôn. Thông tin này nhanh chóng gây xôn xao dư luận, đáng nói hơn là giữa lúc này còn xuất hiện tin đồn người sẽ kết hôn với nữ ca sĩ là Bùi Anh Tuấn.

Phản hồi chính thức từ phía Văn Mai Hương trước tin đồn chồng sắp cưới là Bùi Anh Tuấn-1

Phản hồi chính thức từ phía Văn Mai Hương trước tin đồn chồng sắp cưới là Bùi Anh Tuấn-2

Phản hồi chính thức từ phía Văn Mai Hương trước tin đồn chồng sắp cưới là Bùi Anh Tuấn-3

Theo một tờ báo điện tử đưa tin, đại diện của Văn Mai Hương đã xác nhận về việc tổ chức lễ cưới vào tháng 11. Tuy nhiên, trao đổi với Afamily.vn, đại diện Văn Mai Hương khẳng định không hề phát ngôn gì về chuyện cưới xin với bất cứ đơn vị truyền thông nào.

Phía nữ ca sĩ cho biết: "Văn Mai Hương đang đi lưu diễn và ekip chưa nhận bất kì chia sẻ nào về từ chính nữ ca sĩ".

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Văn Mai Hương cũng chia sẻ về bạn trai: "Người luôn ủng hộ mình trong công việc, tạo nguồn cảm hứng cho mình thì tôi nghĩ đó là người đàn ông quan trọng. Chúng tôi bên nhau mới nửa năm nên khó có thể nói là tình yêu sâu đậm hay không. Tôi là tuýp người không bao giờ nói "chúng ta sẽ cưới nhau nha".

Phản hồi chính thức từ phía Văn Mai Hương trước tin đồn chồng sắp cưới là Bùi Anh Tuấn-4

Liên hệ với Bùi Anh Tuấn, đại diện phía nam ca sĩ cho biết sẽ không đưa ra bất cứ phát ngôn nào về sự việc này.

Theo Helino


Văn Mai Hương

Bùi Anh Tuấn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.