Cận cảnh khoảnh khắc vợ chồng Bi Rain đưa con gái đi chơi, ngoại hình sau hai lần sinh nở của Kim Tae Hee gây chú ý

Vóc dáng thật của “mẹ hai con” Kim Tae Hee khiến mọi người khá ngạc nhiên.

Hôm 20/10 vừa qua, một cư dân mạng đã đăng tải lên diễn đàn hình ảnh mới nhất của cặp vợ chồng quyền lực Kim Tae Hee - Bi Rain.

Cụ thể, trong bài đăng, người này cho hay đã gặp vợ chồng Kim Tae Hee và Bi Rain tại công viên giải trí Everland Hàn Quốc. Tuy nhiên, bức hình được đăng tải chỉ là khoảnh khắc chụp từ sau lưng nên khó lòng nhận ra. 

Cận cảnh khoảnh khắc vợ chồng Bi Rain đưa con gái đi chơi, ngoại hình sau hai lần sinh nở của Kim Tae Hee gây chú ý-1
Mới đây, một vài người hâm mộ khác cũng có mặt ngày hôm đó đã đăng tải lên mạng xã hội vài hình ảnh rõ nét hơn của vợ chồng Bi Rain - Kim Tae Hee. Trong hình, “ông hoàng Kpop” đội mũ màu cam, đeo khẩu trang và kính râm rất kín. Tuy nhiên, với ngoại hình nổi bật người hâm mộ vẫn dễ dàng nhận ra đây là Bi Rain. 

Cận cảnh khoảnh khắc vợ chồng Bi Rain đưa con gái đi chơi, ngoại hình sau hai lần sinh nở của Kim Tae Hee gây chú ý-2
Người đăng tải hình ảnh cho hay, Bi Rain và Kim Tae Hee bảo vệ con gái rất tốt. Hai vợ chồng kéo tấm che của chiếc xe đẩy để tránh việc con gái bị chụp hình. Khi nhận ra việc có người xung quanh chụp hình, vợ chồng Bi Rain và Kim Tae Hee cũng khá bối rối sợ khuôn mặt con gái bị lộ. 

Cận cảnh khoảnh khắc vợ chồng Bi Rain đưa con gái đi chơi, ngoại hình sau hai lần sinh nở của Kim Tae Hee gây chú ý-3
Đặc biệt, trong bức hình mới đăng tải được chụp ở cự ly gần có thể thấy rõ được vóc dáng thật sự của Kim Tae Hee sau đã trở thành mẹ hai cô con gái. Vóc dáng của Kim Tae Hee được nhận xét là khá thon gọn dù đã trải qua hai lần sinh nở. 


Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/can-canh-khoanh-khac-vo-chong-bi-rain-dua-con-gai-di-choi-ngoai-hinh-sau-hai-lan-sinh-no-cua-kim-tae-hee-gay-chu-y-162202610192958514.htm

Bi Rain

Kim Tae Hee


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.