Vắng bóng 2 con, vợ chồng Tăng Thanh Hà giản dị mà "tình bể bình" ngày đầu năm

Diện áo dài truyền thống, nắm tay nhau tình cảm là hình ảnh mà Tăng Thanh Hà và ông xã Louis Nguyễn thường khoe lên trang cá nhân vào dịp Tết mỗi năm.

Diện áo dài truyền thống, nắm tay nhau tình cảm là hình ảnh mà Tăng Thanh Hà và ông xã Louis Nguyễn thường khoe lên trang cá nhân vào dịp Tết mỗi năm.

Sau khi tổ chức bữa tiệc tất niên với các thành viên trong đại gia đình nhà chồng, Tăng Thanh Hà cũng chuẩn bị đón Tết chu đáo cho gia đình nhỏ của mình.

Ngay sáng mồng 1, nữ diễn viên đã "mở hàng" trang cá nhân bằng bức ảnh tình tứ bên ông xã Louis Nguyễn. Hai vợ chồng "ngọc nữ" diện áo dài truyền thống, đứng trong phòng khách của căn biệt thự sang trọng, nắm tay nhau nở nụ cười rạng rỡ.

Vắng bóng 2 con, vợ chồng Tăng Thanh Hà giản dị mà tình bể bình ngày đầu năm-1

Dù đã bên nhau đến nay là năm thứ 11 nhưng lúc nào công chúng cũng thấy Tăng Thanh Hà và ông xã tình cảm khiến ai cũng phải ngưỡng mộ.

Vắng bóng 2 con, vợ chồng Tăng Thanh Hà giản dị mà tình bể bình ngày đầu năm-2

Trước đó, trong bữa tiệc tất niên của đại gia đình, Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn cũng mặc trang phục và tạo dáng tương tự. Nữ diễn viên còn nhìn chồng với ánh mắt đầy ngọt ngào và tình yêu

Năm vừa qua là một năm thành công với gia đình của Tăng Thanh Hà khi mà cô liên tục mở những cơ sở kinh doanh lớn, nhận được sự hậu thuẫn của ông xã Louis Nguyễn, kỷ niệm 10 năm yêu và cưới trong sự ngưỡng mộ của tất cả mọi người.

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/vang-bong-2-con-vo-chong-tang-thanh-ha-gian-di-ma-tinh-be-binh-ngay-dau-nam-222020251211720793.htm

Tăng Thanh Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.