Vợ sao nam Việt đã làm gì để 'trói' trái tim của những ông chồng gắn mác đào hoa?

Những sao nam Việt từng gắn mác đào hoa khi yêu nhiều người đẹp, nhưng khi có vợ nhiều người đã thay đổi hoàn toàn.

Những sao nam Việt từng gắn mác đào hoa khi yêu nhiều người đẹp, nhưng khi có vợ nhiều người đã thay đổi hoàn toàn.

Đẹp trai, tài giỏi, nổi tiếng, giàu có là những yếu tố để giúp nhiều sao nam Việt dễ dàng chinh phục được trái tim của các cô gái. Đã có những sao nam Việt gắn mác đào hoa, là cao thủ về sát gái như Tuấn Hưng, Huy Khánh, Mạc Hồng Quân, Ngô Quang Hải,... Thế nhưng, khi kết hôn với những người vợ biết hy sinh, biết bao dung, tâm lý và khéo ứng xử thì các sao nam Việt này hoàn toàn thay đổi. Từ những người đàn ông mệnh danh là đào hoa thì họ trở thành người chồng tốt, người cha khéo chăm con.

Vậy hãy xem, các cô vợ của sao nam Việt đã có bí quyết gì để 'trói' trái tim người đàn ông từng gắn mác đào hoa?

Đảm đang, biết sống cho gia đình, giỏi trong việc kinh doanh là bí quyết để Thu Hương khiến Tuấn Hưng yêu nhiều hơn

Đẹp trai, giọng hát lại thuộc hàng khá của Vpop, Tuấn Hưng khiến nhiều cô gái mê mẩn. Chính nam ca sĩ này cũng tự nhận mình là người đào hoa. Trước khi kết hôn hai cái tên chính thức được Tuấn Hưng xác nhận có hẹn hò là Thân Thúy Hà và Vũ Thu Phương. Nhưng ngoài ra nhiều tin đồn còn cho rằng nam ca sĩ này đã từng hẹn hò với Hồ Ngọc Hà, Thanh Thảo, Minh Hằng, Lệ Quyên, Hồng Quế.

sao nam Việt 0

Sao nam Việt Tuấn Hưng từng dính tin đồn hẹn hò với nhiều mỹ nhân Việt

Và cuối cùng, người 'trói' được trái tim anh không phải các mỹ nhân Việt kể trên mà là Thu Hương - một cô nàng xinh đẹp như hot girl nhưng không tham gia showbiz.

Ngay từ khi mới hẹn hò, Tuấn Hưng khen Thu Hương (Hương Baby) thông minh, hiểu biết và tử tế. Chia sẻ về việc quyết định kết hôn với Hương Baby, Tuấn Hưng cho biết: "Khi xác định tiến đến hôn nhân nghĩa là chúng tôi có nhiều điểm chung và đồng cảm với nhau trong cuộc sống. Điều quan trọng nhất, cô ấy là người con gái có thể chịu đựng được sự tác động của môi trường xung quanh khi yêu một người mang tiếng là đào hoa, lăng nhăng, công việc lại bận bịu như tôi. Với một cô gái bình thường, có thể họ chấp nhận yêu tôi nhưng để đi đến hôn nhân thì không phải ai cũng làm được. Ngoài ra, cô ấy còn là người biết sống cho gia đình và có thể thay tôi chăm sóc bố mẹ lúc tôi vắng nhà. Đó là hai lý do để tôi chọn lấy cô ấy".

sao nam Việt 0

Sau nhiều cuộc tình, anh quyết định kết hôn với Hương Baby

Tháng 4/2014, Tuấn Hưng tổ chức đám cưới với Hương Baby. Đặc biệt Hương Baby khiến bao cô gái ngưỡng mộ khi được chồng làm clip cầu hôn.

sao nam Việt 0

sao nam Việt 1

Có một người vợ giỏi kinh doanh, khéo chăm chồng, biết đối nhân xử thế khiến Tuấn Hưng
thay đổi thành người đàn ông của gia đình.

Từ khi kết hôn với Tuấn Hưng, Hương Baby vừa chăm sóc chồng, con vừa quán xuyến công việc kinh doanh. Khi Tuấn Hưng dính những tin đồn như cặp bồ, thua cá độ bóng đá, hay những vạ miệng với đồng nghiệp, Thu Hương vẫn luôn bên cạnh động viên anh vượt qua bão scandal. Chính những điều Thu Hương đã làm cho anh nên Tuấn Hưng luôn yêu thương vợ con hết mực.

sao nam Việt 0

sao nam Việt 1

Tuấn Hưng được khen là một trong những ông bố khéo chăm con nhất showbiz Việt

Mạc Anh Thư hy sinh niềm đam mê nghệ thuật để chăm sóc Huy Khánh và con

Huy Khánh từng bị nhận xét là anh chàng đào hoa và thậm chí là đểu cáng. Anh từng khẳng định bản thân mình “còn đào hoa hơn cả CR7”.

Sau khi chia tay người vợ đầu là Lương Hoàng Anh, Huy Khánh dính ồn ào về chuyện tình cảm với Kim Tuyến và bị tung tin đồn hẹn hò cùng Tăng Thanh Hà.

sao nam Việt 0

Sau khi ly hôn vợ đầu, Huy Khánh dính nghi án hẹn hò với Kim Tuyến, Tăng Thanh Hà

Sau nhiều cuộc tình, Huy Khánh quyết định chung sống với Mạc Anh Thư và có một bé gái xinh xắn. Sau khi có con với Huy Khánh, Mạc Anh Thư đã từ bỏ niềm đam mê nghệ thuật để dành thời gian chăm sóc chồng con, là hậu phương vững chắc cho Huy Khánh.

sao nam Việt 0

Mạc Anh Thư sinh con cho Huy Khánh mà không đòi hỏi đám cưới

sao nam Việt 1

Người đẹp từ bỏ showbiz Việt để dành thời gian chăm sóc chồng con

Sau 5 năm chung sống, Mạc Anh Thư không đòi hỏi hay ép Huy Khánh phải tổ chức đám cưới với cô. Những tin đồn, Huy Khánh lăng nhăng, đào hoa từng khiến cô phân tâm và đôi lúc sợ sẽ không hạnh phúc lâu dài được. Thế nhưng, khi tiếp xúc và yêu Huy Khánh, cô luôn tìm lý do để thông cảm cho chồng.

Sự hy sinh của vợ khiến Huy Khánh vô cùng cảm động. Nam diễn viên từng chia sẻ: "Tôi thấy mình may mắn khi có một gia đình thứ hai hoàn hảo. Bù đắp lại cho vợ, tôi luôn hoàn thiện bản thân và không ỷ lại vào hạnh phúc hiện tại mà xao nhãng trách nhiệm của người chồng, người cha. Khi chưa về sống chung với Thư, tôi hay tụ tập bạn bè đến khuya mới về nhà. Giờ, tôi đi chơi lúc nào cũng nhớ về sớm để vợ không mong. Điều tôi làm được đó là sống đàng hoàng. Tôi không muốn vợ mình cứ phải lo lắng, nghĩ ngợi khi chồng ra ngoài làm việc. Tôi không bao giờ để cho cô ấy phải ghen tuông".

sao nam Việt 0

sao nam Việt 1

Gia đình hạnh phúc của Huy Khánh - Mạc Anh Thư

Diệp Hồng Đào ngọt ngào, khéo léo và hoàn toàn tin tưởng Ngô Quang Hải

Sau cuộc chia tay đầy ồn ào với Đỗ Hải Yến, đạo diễn Ngô Quang Hải dính nghi án cặp kè với Thủy Top và người mẫu Phương Mai. Thế nhưng cuộc tình với hai người đẹp cũng không thành.

sao nam Việt 0

Năm 2013, Ngô Quang Hải kết hôn với người đẹp Diệp Hồng Đào. Từ 2013 đến nay, Ngô Quang Hải có cuộc sống hạnh phúc bên vợ con. Ngoài công việc, anh thường xuyên dành thời gian cho gia đình.

sao nam Việt 0

Ngoài nhan sắc xinh đẹp, thân hình chuẩn thì chính nét đẹp dịu dàng, sự tin tưởng tuyệt đối của Hồng Đào dành cho Ngô Quang Hải đã khiến vị đạo diễn này ngày càng yêu và muốn dành cuộc đời còn lại ở bên người đẹp này. Và đặc biệt hơn, Diệp Hồng Đào đã sinh cho Ngô Quang Hải hai người con kháu khỉnh, đáng yêu.

sao nam Việt 0

sao nam Việt 0

Ngô Quang Hải đang có cuộc sống hạnh phúc bên vợ và con

Kỳ Hân yêu và luôn bảo vệ Mạc Hồng Quân trước những lời miệt thị của dư luận

Mạc Hồng Quân là chàng cầu thủ bóng đá dính nhiều scandal trong chuyện tình cảm. Nam cầu thủ điển trai này bị cư dân mạng ghét nhiều hơn khi chia tay với Ly Kute trong thời gian cô nàng hot girl này đang mang bầu con của anh. Ngoài ra, anh chàng này được gắn mác đào hoa khi dính nghi án hẹn hò với một loạt hot girl như Lê Hà, Nancy Nguyễn, Trang Cherry, Giang Cadillac, Emmy Nguyễn, Bà Tưng.

sao nam Việt 0

Danh sách 'bóng hồng' đi qua cuộc đời Mạc Hồng Quân khiến nhiều người choáng

Chính vì vậy, khi Mạc Hồng Quân công khai yêu Kỳ Hân, anh chàng này tiếp tục bị dư luận ném đá. Tuy nhiên, Kỳ Hân luôn cho rằng Mạc Hồng Quân là người đàn ông tốt, chung thủy và yêu cô thật lòng. Cuối cùng, cô đã 'trói' được trái tim của cầu thủ điển trai này.

sao nam Việt 0

sao nam Việt 1

Từ khi về sống chung một nhà, Kỳ Hân luôn nói những lời ngọt ngào, nhớ nhung dành cho chồng mỗi khi anh đi công tác xa nhà. Còn lúc ở bên nhau, cả hai luôn có những hành động thân mật khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Vì Mạc Hồng Quân, cô quyết định từ bỏ showbiz, công việc người mẫu để làm người vợ ngoan hiền. Không những thế, cô còn sinh một cậu con trai cho anh. Có thể thấy, Kỳ Hân đã 'thuần hóa' được 'ngựa hoang' Mạc Hồng Quân.

sao nam Việt 0

sao nam Việt 1

sao nam Việt 2

sao nam Việt 3

sao nam Việt 4

sao nam Việt 5

sao nam Việt 6

Những hình ảnh hạnh phúc của Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân

Từ khi kết hôn, Mạc Hồng Quân chăm sóc vợ chu đáo từ những chi tiết nhỏ nhặt nhất. Đi công tác cũng nhớ vợ và mua đồ cho con. Thậm chí chăm sóc con mới sinh trong vài ngày đã giảm 2kg.

Cao Thùy Dương đã 'ghìm cương' Minh Tiệp bằng sự đảm đang, khéo léo

Trước khi kết hôn, Minh Tiệp từng thừa nhận với Cao Thùy Dương rằng anh là một chàng trai đào hoa. Sau khi kết hôn với nam diễn viên này, Thùy Dương đã chinh phục anh bằng sự đảm đang, biết lo cho gia đình. Minh Tiệp luôn khen vợ là người phụ nữ chín chắn, biết cách ứng xử đúng mực và chung thủy.

sao nam Việt 0

Nam diễn viên đào hoa một thời giờ là người đàn ông của gia đình, bớt nhiều sự bồng bột, tính cách nóng nảy và ngẫu hứng của thời trẻ. Thay vì việc hay đi nhậu với bạn bè như thời còn độc thân thì anh luôn tranh thủ về sớm với vợ con.

sao nam Việt 0

Minh Tiệp chia sẻ: "Tôi quan niệm với một người được coi là thành công phải có gia đình hạnh phúc. Và với tôi gia đình luôn là quan trọng nhất. Nếu thành đạt đến đâu, giàu cỡ nào, nhiều kim cương, du thuyền hạng sang mà thiếu một mái ấm gia đình thì đó không phải là mơ ước của tôi. Từ khi có gia đình tôi bắt đầu ham kiếm tiền hơn, tất nhiên không phải là sống chết với việc đó, nhưng tôi muốn vợ, con tôi được đầy đủ. Tôi không thích vợ mình đi làm cái này, cái nọ và quá bận rộn”.

sao nam Việt 0

sao nam Việt 1

sao nam Việt 2

sao nam Việt 0

sao nam Việt 1

sao nam Việt 2

sao nam Việt 3

Vợ chồng Minh Tiệp hạnh phúc bên con gái

Theo GĐVN

Tuấn Hưng

Mạc Hồng Quân

Ngô Quang Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.