Xuân Bắc nói gì về U23 Malaysia mà nhận bão like của dân mạng?

U23 Việt Nam đang "bon bon" tiến tới chức vô địch AFF Cup 2018.

U23 Việt Nam đang "bon bon" tiến tới chức vô địch AFF Cup 2018.

Trên trang cá nhân của mình, Xuân Bắc đã chia sẻ ý kiến của anh về cách chơi của đội tuyển U23 Malaysia cũng như U23 Việt Nam phải làm sao để có thể giành chức vô địch.

"Phải nói là trận Chung kết lượt đi chúng ta đá khá hay và đầy quyết tâm. Vấn đề mình muốn bàn ở đây là thái độ vào trận của đội bạn.Họ vào bóng rất quyết liệt, nhiều lúc mang tính triệt hạ.Họ đá như thể chỉ có trận đó mà thôi.Họ quên mất là còn một trận tại "Nồi Hầm Mỹ Đình" (ko phải Chảo lửa nhá). Vậy điều mình muốn nói đến sở đây là: hỡi các chiến binh quả cảm, hãy thi đấu hết mình và chiến thắng. Không vô địch bây giờ thì còn đợi đến bao giờ nữa. Cố gắng lên nào! Mọi người luôn ủng hộ các em, bọn không ủng hộ....mình không chấp.Thế đi!!!"

Xuân Bắc nói gì về U23 Malaysia mà nhận bão like của dân mạng?-1

Xuân Bắc dành lời động viên các cầu thủ của đội tuyển Việt Nam.

Cuối status, Xuân Bắc còn dí dỏm cho biết rằng anh chưa có vé để đi xem trận chung kết: "Ai có vé tặng tôi cặp nào!" - Nghệ sĩ hài chia sẻ.

Sau khi trận chung kết lượt đi khép lại với kết quả hòa, trên mạng xã hội có một số ý kiến chỉ trích cầu thủ Đức Chinh gây tranh cãi. Là người theo dõi trực tiếp trận đấu, Á hậu Lệ Hằng cho hay: "Tôi thấy 11 cầu thủ trên sân lúc nào cũng cố gắng trên 150% sức của mình, vì vậy, dẫu có những lúc họ kém duyên với bàn thắng, người hâm mộ hãy hiểu và cổ vũ, động viên nhiều hơn.

Xuân Bắc nói gì về U23 Malaysia mà nhận bão like của dân mạng?-2

Á hậu Lệ Hằng có mặt giữa 80.000 cổ động viên Malaysia để cổ vũ đội tuyển Việt Nam.

Hơn nữa, phải thi đấu dưới sức ép rất lớn từ phía các cổ động viên Malaysia thì kết quả hòa 2-2 đã là thành công của các bạn ấyrồi. Đừng chỉ trích họ, không chỉ riêng Hà Đức Chinh mà là bất cứ ai, vì để được đá chính tại trận chung kết, các chàng trai đã vượt qua biết bao người rồi".

Xuân Bắc nói gì về U23 Malaysia mà nhận bão like của dân mạng?-3

Trấn Thành nói lời "công đạo" dành cho Đức Chinh.

Trên trang cá nhân của mình, Trấn Thành viết: "Chúng ta hãy xem đá bóng một cách văn minh. Thắng thì vui, không thì thôi. Xin đừng vùi dập, chỉ trích hay đả kích, tấn công, phỉ báng. Họ chưa đủ áp lực sao? Họ là cầu thủ. Không phải là vật tiêu khiển. Có giỏi thì ra sân mà đá, đừng nấp sau bàn phím mà gõ. Quá buồn cho những hành xử thiếu suy nghĩ và quá thương cho các em - nhất là Đức Chinh".

Theo NLĐ


Xuân Bắc

AFF Cup 2018


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.