Học sinh lớp 6 tự tử để lại thư tuyệt mệnh hận bạn là người nhút nhát, hiền lành

Nam sinh lớp 6 được phát hiện tử vong dưới sông Dinh (Ninh Thuận) hay bị các bạn gọi là "củ hành".

Nam sinh lớp 6 được phát hiện tử vong dưới sông Dinh (Ninh Thuận) hay bị các bạn gọi là "củ hành".

Ngày 29/3, thầy Phan Tấn Phương - Hiệu trưởng trường Trần Thi (TP.Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận), cho biết nhà trường đã quyên góp đi viếng, chia buồn cùng gia đình em Vũ Huỳnh Ngọc Thành (học sinh lớp 6/3).

Công an phường Đạo Long cũng đã đến trường để xác minh sự việc liên quan đến nguyên nhân em tử vong.

Trưa cùng ngày, rất đông các em học sinh lớp 6/3 tập trung trước cổng trường để đi viếng bạn. Theo các em, Thành hiền và nhút nhát nên hay bị bạn bè gọi là củ hành.

"Mỗi chiều tan học, Thành thường ra đây mua một bịch kẹo ngồi ăn chờ cha mẹ đến đón. Nó hiền và không thấy xích mích gì với bạn bè", người phụ nữ bán hàng rong trước cổng trường kể.

Cô Trần Thị Từ Vân - giáo viên chủ nhiệm của em Thành, cho biết học lực của em không đều, học kỳ I xếp loại yếu. Giáo viên chủ nhiệm cũng cho hay không nhận được thông tin em Thành bị các bạn khác đánh.

Học sinh lớp 6 tự tử để lại thư tuyệt mệnh hận bạn là người nhút nhát, hiền lành - Ảnh 1.

Trường Trần Thi, nơi em Thành đang học. Ảnh: Phương Nghi.

Theo cô Vân, sáng 26/3 một bạn cùng lớp thấy Thành đi bộ trên cầu Đạo Long. Một em học sinh cùng khối cũng cho hay sáng cùng ngày, Thành đến nhà rủ đi chơi nhưng em không đi.

Về việc lá thư Thành để lại ghi tên 4 bạn mà em này "hận", cô Vân cho hay có 3 bạn học cùng lớp, 1 học lớp khác. Lý do vì sao thì cô giáo này không nắm được.

Trước đó, gia đình em Thành trình báo em mất tích từ sáng 26/3. Đến 9h ngày 28/3, lực lượng tìm kiếm phát hiện thi thể em nổi ven sông Dinh đoạn thuộc phường Đạo Long. Ngoài ra, gia đình còn tìm thấy lá thư tuyệt mệnh của em để lại trong đó có ghi hận 4 bạn học.

Thành đang sống cùng mẹ và cha dượng. Ở nhà em thường giúp đỡ mẹ các công việc gia đình. Trước ngày mất tích, em không có biểu hiện bất thường và còn xin mẹ đi tắm biển.


Theo Trí Thức Trẻ

tự tử

học sinh tự tử

nhảy sông tự tử


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.