Ngày hội 20/11 ‘vui hết mình’ của thầy trò THPT Hồng Hà

Thay vì hoạt động kỷ niệm 20-11 đơn điệu, năm nay thầy cô lẫn học sinh trường THPT Hồng Hà được tham gia hết mình vào hoạt động từ thể chất như Bóng né, “Cùng nhau về đích” cho đến trò chơi trí tuệ như Rung chuông vàng,…

Thay vì hoạt động kỷ niệm 20-11 đơn điệu, năm nay thầy cô lẫn học sinh trường THPT Hồng Hà được tham gia hết mình vào hoạt động từ thể chất như Bóng né, “Cùng nhau về đích” cho đến trò chơi trí tuệ như Rung chuông vàng,…

Với tinh thần luôn luôn sáng tạo luôn luôn đổi mới, các thầy cô trường THPT Hồng Hà (67 Lê Văn Hưu - Hà Nội) không chỉ không ngừng tìm tòi sáng tạo trong giảng dạy mà còn liên tục đổi mới các hoạt động tập thể cho học sinh toàn trường.

Dịp 20/11 năm nay, nhà trường đã tổ chức hàng loạt các hoạt động vui chơi tập thể ngoài trời cho học sinh toàn trường tại sân bóng 104 Nguyễn An Ninh, Hoàng Mai, Hà Nội. Những hoạt động được thày trò của toàn trường hào hứng tham gia nhất là trò chơi Rung Chuông Vàng, trò chơi tập thể“ Cùng nhau về đích” và trò chơi “Bóng Né”.

Ngày hội 20/11 ‘vui hết mình’ của thầy trò THPT Hồng Hà-1
 

 

Ngày hội 20/11 ‘vui hết mình’ của thầy trò THPT Hồng Hà-2
 Ảnh học sinh chơi trò chơi tập thể “Cùng nhau về đích”

Đối với trường THPT Hồng Hà, ngay cả trong những ngày lễ dành riêng cho các thầy cô thì học sinh vẫn luôn là vị trí trung tâm, những hoạt động hào hứng dành cho học sinh vẫn là điều được chú trọng nhất.

Việc các thầy cô cùng với học sinh đồng hành trong các trò chơi tập thể không chỉ đem lại niềm vui cho toàn thể thầy cô giáo và học sinh mà còn phá tan những khoảng cách giữa thày và trò, làm khăng khít thêm tình cảm vốn rất gắn bó giữa thày trò trường THPT Hồng Hà.

Ngày hội 20/11 ‘vui hết mình’ của thầy trò THPT Hồng Hà-3
 Ảnh học sinh tham gia trò chơi Rung Chuông Vàng

 

Ngày hội 20/11 ‘vui hết mình’ của thầy trò THPT Hồng Hà-4
Ảnh giáo viên giải cứu học sinh trong trò chơi Rung Chuông Vàng

Bên cạnh những giây phút vui hết mình với những trò chơi tập thể, cũng vẫn không thiếu những khoảnh khắc cảm động bởi tình cảm mà học sinh toàn trường dành cho các thầy cô giáo của mình.

Ngày hội 20/11 ‘vui hết mình’ của thầy trò THPT Hồng Hà-5
Ảnh học sinh tặng hoa thầy cô giáo

Kết quả sau buổi ngoại khóa là những niềm vui và những khoảnh khắc rất đẹp sẽ được lưu giữ mãi trong lòng của thầy trò trường Hồng Hà.

Thế Định


ngày Nhà giáo Việt Nam

ngày 20-11


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.