Phát hờn vẻ đẹp xinh như búp bê của cô giáo tiểu học

Cô giáo Nguyễn Ly Ly không chỉ gây ấn tượng bởi vẻ đẹp dịu dàng, thanh lịch và gương mặt xinh không tỳ vết.

Cô giáo Nguyễn Ly Ly không chỉ gây ấn tượng bởi vẻ đẹp dịu dàng, thanh lịch và gương mặt xinh không tỳ vết.

Cô giáo Nguyễn Ly Ly (SN 1988) gây ấn tượng bởi ngoại hình xinh đẹp, tính tình vui vẻ, hòa đồng.

Hiện tại, Ly Ly đang dạy nhạc tại trường Tiểu học Ngô Gia Tự (Hà Nội) và đến nay đã vào nghề được gần 4 năm. Được biết, Ly từng là sinh viên trường Đại học Sư phạm Hà Nội.

Không chỉ xinh đẹp, cô giáo này còn rất đa tài. Cô thường xuyên đứng ra dàn dựng các chương trình cho học sinh tham gia các hội diễn, đoạt giải xuất sắc liên hoan tiếng hát Tiếng Anh khối tiểu học toàn thành phố Hà Nội năm 2012, giải Nhì tiếng hát thầy và trò quận Long Biên 2013, đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi của quận Long Biên năm 2015 và nhiều giải thưởng khác.

Cô giáo xinh đẹp này cũng từng xuất hiện trong một bộ phim nổi tiếng mang tên là 'Long Thành cầm giả ca' của đạo diễn Đào Bá Sơn.

Ly Ly có năng khiếu MC nhưng đã từ bỏ để thực hiện mơ ước trở thành giáo viên.

Cô từng gây sốt dân mạng bởi hàng loạt hình ảnh trong trang phục công an.

Cô giáo xinh đẹp này không hề biết những bức hình chụp trong trang phục công an, cảnh sát lại bị lan truyền, chia sẻ rầm rộ như vậy.

Ly Ly mơ ước trở thành giáo viên dạy giỏi, được học trò yêu quý và phụ huynh tin tưởng. Ngoài ra, Ly còn muốn trở thành nữ doanh nhân thành đạt, được nhiều người biết đến.


Song song với việc dạy học, Ly dự định sẽ mở rộng cửa hàng cho thuê đồ cưới trong thời gian tới.

Theo VTC



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.