Sa thải cô giáo mầm non để trẻ ăn rác

Cô giáo Hoàng Thanh Tâm (Trường mầm non Xuân Mai, Lạng Sơn) đã bị sa thải vì để bé trai 22 tháng tuổi nhặt rác ăn.

Cô giáo Hoàng Thanh Tâm (Trường mầm non Xuân Mai, Lạng Sơn) đã bị sa thải vì để bé trai 22 tháng tuổi nhặt rác ăn.

Trao đổi với Zing.vn, ông Vy Văn Tuấn, Chủ tịch UBND xã Xuân Mai (huyện Văn Quan, Lạng Sơn) cho biết, Hội đồng kỷ luật huyện Văn Quan đã quyết định sa thải cô Hoàng Thanh Tâm và cảnh cáo cô Hoàng Thị Thủy, liên quan vụ việc để mặc bé trai ngoài sân gào khóc, ăn rác.

Trước đó, hai giáo viên này bị đình chỉ công tác, sau khi clip có tiêu đề: “Cô giáo huyện Văn Quan để trẻ ở ngoài cửa khiến cháu bé mở thùng rác ăn” lan truyền trên mạng.

Sa thải cô giáo mầm non để trẻ ăn rác
Hình ảnh bé trai nhặt rác ăn sau khi gào khóc. Ảnh cắt từ clip.

Trong clip, một bé quấy khóc giữa buổi trưa khiến cô giáo bực tức bế ra sân rồi chốt cửa lại. Cháu bé nhặt rác ăn sau khi gào khóc. Khi thấy bé không nín, cô mở cửa bế ra bể nước dọa thả xuống.

Toàn bộ sự việc được một học sinh lớp 12 ở gần đó ghi lại và đưa lên mạng Internet.

Theo ông V​y Văn Tuấn, ban đầu, nhà trường báo cáo trẻ nhặt rác ăn là con cô giáo. Tuy nhiên, sau đó, chị Nguyễn Thị Nga (cùng trú tại xã Xuân Mai, Văn Quan) xác nhận đó là con mình.

Người mẹ này cho biết, hai giáo viên đã đến thăm hỏi và xin lỗi gia đình, nhưng không hiểu sao lại có tin con chị là con cô giáo trong trường.

Theo Zing


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.