"Siêu quậy" Kubi nhà Khánh Thi - Phan Hiển bị em gái bắt nạt, cậu bé giận dỗi nói 1 câu khiến ai cũng phải phì cười

2 nhóc tì nhà Khánh Thi - Phan Hiển thường xuyên "chiến tranh". Thế nhưng ít ai ngờ, siêu quậy Kubi lại luôn là người bị bắt nạt.

Chuyện tình của Khánh Thi - Phan Hiển từng bị nhiều người dị nghị, gia đình phản đối, nhưng cả hai đã cùng vượt qua định kiến, xây dựng tổ ấm hạnh phúc. Hiện giờ, cặp đôi đã có 2 nhóc tì xinh xắn là Kubi Minh Cường và Anna Vương Diễm. Trong khi cậu cả là siêu quậy đích thực, luôn chân luôn tay không ngừng thì cô út Anna lại "lạnh lùng girl", không hay cười, ít bộc lộ cảm xúc.
 

Siêu quậy Kubi nhà Khánh Thi - Phan Hiển bị em gái bắt nạt, cậu bé giận dỗi nói 1 câu khiến ai cũng phải phì cười-1
Tổ ấm hạnh phúc của Khánh Thi - Phan Hiển.

Tuy tính cách khác biệt nhưng cả 2 vẫn rất yêu thương nhau. Đặc biệt, Kubi tuy là ngang bướng, siêu quậy là thế nhưng ở cạnh em gái cũng rất ra dáng anh cả. 

Siêu quậy Kubi nhà Khánh Thi - Phan Hiển bị em gái bắt nạt, cậu bé giận dỗi nói 1 câu khiến ai cũng phải phì cười-2Siêu quậy Kubi nhà Khánh Thi - Phan Hiển bị em gái bắt nạt, cậu bé giận dỗi nói 1 câu khiến ai cũng phải phì cười-3

Anna và Kubi trong những lần "đại chiến".

Mới đây, Khánh Thi đã chia sẻ một đoạn video lên trang cá nhân ghi lại cảnh 2 anh em cùng chơi trong lúc bố mẹ vắng nhà. Anna còn quá nhỏ, thế nên cô bé chưa ý thức được về tính sở hữu, hễ thấy "vui đâu chầu đấy", thường bám theo anh để tranh đồ. Kubi chỉ biết gào lên liên tục "Na" và mang đồ chơi đi trốn. 

Khi bực quá, Kubi thật thà cho biết: "Na ăn hiếp con. Với lại khi nào Anna đánh con thì con đánh em lại."

Siêu quậy Kubi nhà Khánh Thi - Phan Hiển bị em gái bắt nạt, cậu bé giận dỗi nói 1 câu khiến ai cũng phải phì cười-4
Anna liên tục mon men đến gần "phá" đồ chơi của anh trai.

Lời thú nhận của cậu bé khiến ai cũng phì cười. Mặc dù Kubi nói vậy thôi, nhưng nhìn hành động cũng đủ hiểu cậu bé đang nhường nhịn em hết mực. Khi em tranh đồ chỉ lén mang đi giấu. Khi đánh lại thì cũng chỉ là vỗ nhẹ lên tay hoặc lưng em.

Nhiều người xem xong không khỏi thích thú nhận xét về 2 anh em Kubi - Anna:

- 2 nhóc dễ thương quá đi!

- Kubi mắng thôi nhưng vẫn thương Anna lắm. 

- Tụi nhóc yêu quá!

- Giận thì giận mà thương thì vẫn thương.

- "Lời thú tội ngọt ngào" của Kubi.

"Siêu quậy" Kubi nhà Khánh Thi - Phan Hiển bị em gái bắt nạt, cậu bé giận dỗi nói 1 câu khiến ai cũng phải phì cười - Ảnh 5.
Bị Kubi đánh, Anna dữ dằn chống nạnh, lườm lại.

Trước đó cũng nhiều lần 2 anh em cũng xích mích vì cuộc chiến tranh giành đồ chơi. Anna thường là người đi cướp đồ, lại còn kiên quyết không chịu thua anh trai. Khi bị phản kháng sẵn sàng hét to, thậm chí lăn ra nhà khóc toáng lên. Còn Kubi là anh nhưng cũng chỉ biết tức tối chạy đi mách bà vú. 

Siêu quậy Kubi nhà Khánh Thi - Phan Hiển bị em gái bắt nạt, cậu bé giận dỗi nói 1 câu khiến ai cũng phải phì cười-5


Về chuyện các con có mâu thuẫn khi cùng chơi, Khánh Thi cho rằng là chuyện hiển nhiên và không có gì đáng lo ngại. Bởi lẽ, các bé ở độ tuổi này xích mích là chuyện không thể tránh khỏi. Nhưng quan trọng nhất, 2 bé vẫn biết yêu thương nhau dù "chiến tranh" liên tục.

Siêu quậy Kubi nhà Khánh Thi - Phan Hiển bị em gái bắt nạt, cậu bé giận dỗi nói 1 câu khiến ai cũng phải phì cười-6

Khi mới sinh thêm bé Anna, Khánh Thi từng chia sẻ rằng Kubi còn quá nhỏ nên đôi khi còn không ý thức được, vẫn nghĩ em chỉ là búp bê, chưa biết chăm em, đôi khi còn "đành hanh", giận dỗi là đòi đuổi em đi. "Ba mẹ bận lắm, lo đi làm suốt. Thời gian bên cạnh và chăm sóc ít hơn rồi. Kubi cũng chưa biết chăm em đâu. Nghĩ em là búp bê mà. Lâu lâu ai hỏi Kubi nói là Anna ngủ rồi, hay Anna là em Kubi đó. Hôm nào Kubi giận là Kubi nói: Anna đi xuống lầu 2, lầu 4 là nhà của Kubi" - Nữ kiện tướng dancesport chia sẻ.

Nhưng dần dần, Khánh Thi và Phan Hiển đã tập cho cậu bé làm quen với việc có thêm một cô em gái. Bà mẹ hai con cố gắng kéo Kubi vào công việc chăm sóc Anna để cậu bé không bị cảm giác "ra rìa", ngoài ra còn tăng tình cảm yêu thương với em gái.

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/gia-dinh/sieu-quay-kubi-nha-khanh-thi-phan-hien-bi-em-gai-bat-nat-cau-be-gian-doi-noi-1-cau-khien-ai-cung-phai-phi-cuoi-2220201372449539.htm

Khánh Thi

Phan Hiển


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.