SỐC: Cô giáo trẻ mang thai văng tục, túm tóc đánh học sinh

Một đoạn clip ngắn ghi lại cảnh cô giáo trẻ "hỗn chiến" với học sinh gây nhiều bức xúc cho dư luận.

Một đoạn clip ngắn ghi lại cảnh cô giáo trẻ "hỗn chiến" với học sinh gây nhiều bức xúc cho dư luận.

Clip ngắn ghi lại sự việc diễn ra ngay tại lớp học. Vì cậu học trò mắc lỗi, cô giáo trẻ đã không kìm được tức giận lao xuống phía dưới lớp, túm tóc, liên tục chửi mắng cậu học trò này.

Thậm chí, cô giáo này còn ngang nhiên văng tục trước sự chứng kiến của hàng chục em học sinh. Cậu học trò cũng vô tư cãi nhau tay đôi với giáo viên và giơ tay phản kháng gay gắt.

Một số ý kiến bình luận cho rằng cô giáo trong đoạn clip tên T, hiện là giáo viên chủ nhiệm lớp 11 của một trường trung học phổ thông, thuộc địa bàn xã Yên Thọ, tỉnh Quảng Ninh. Cô giáo T đã nhiều lần đánh chửi và xúc phạm trầm trọng tới học sinh.
 

Cô giáo túm tóc, chửi bới học sinh

Cậu học trò kháng cự lại


Chứng kiến cảnh cô giáo "hỗn chiến" với học trò, nhiều bạn trọng lớp không khỏi "mắt tròn mắt dẹt", còn cư dân mạng một lần nữa dậy sóng, bất bình.

Bạn H.A (19 tuổi Đồng Nai) phẫn nộ: "Đúng là giáo viên trẻ thích thể hiện uy quyền, đường đường là giáo viên mà ngang nhiên văng tục, bạo hành học sinh trước cả lớp học. Thật không ra thể thống gì?".

Chị Q.T (Phú Yên) bình luận: "Cậu học sinh ngang ngược kia chắc là thành phần cá biệt của lớp rồi. Cô giáo đang mang thai tâm lý nóng giận nên mới xảy ra chuyện thế này. Cô có dùng đòn roi thì cũng chỉ muốn tốt cho học trò thôi.  Mọi người nên có những cái nhìn khoan dung hơn với những giáo viên trẻ còn thiếu kinh nghiệm.

Bác K.M (Quảng Ninh) lên tiếng: "Không thể đổ hết mọi trách nhiệm cho cô giáo này được, vì đây chỉ là những ý kiến từ một phía, mọi người không nên "ném đá" hay dùng những lời lẽ thiếu tôn trọng với cô T. Tôi thấy cả hai cô trò đều sai, nhà trường nên có những hình thức kỉ luật thích đáng để làm gương cho cả thầy cô và học sinh".

Gần đây, tình trạng bạo lực học đường đang có xu hướng gia tăng. Bạo lực học đường giờ đây không phải chỉ có những trận ẩu đả, đánh nhau của học sinh, mà có khá nhiều trường hợp thầy giáo, cô giáo đánh học sinh, hay ngược lại.

Theo Đất Việt

Bình luận