Theo mẹ và bà ra đồng đi gặt lúa, 2 cháu bé đuối nước tử vong thương tâm

Trong lúc mẹ và bà đang gặt lúa thì 2 cháu bé chơi ở gần đó không may sẩy chân xuống ao đuối nước thương tâm.

Ngày 4/10, ông Lô Anh Hồng - Chủ tịch xã Thành Sơn (huyện Anh Sơn, Nghệ An) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ đuối nước thương tâm khiến 2 cháu nhỏ là anh em họ tử vong.

Nạn nhân là cháu Trần Phi L. (8 tuổi) và Lô Giá K. (6 tuổi, trú xã Thành Sơn).

Theo mẹ và bà ra đồng đi gặt lúa, 2 cháu bé đuối nước tử vong thương tâm-1

Vụ việc xảy ra vào khoảng 16h ngày 3/10 khi L. và K. theo bà và mẹ ra đồng gặt lúa tại bản Vĩnh Thành (xã Thành Sơn).

Trong lúc bà và mẹ đang gặt lúa thì L. và K. chơi gần một ao của người dân thì không may sẩy chân xuống ao, đuối nước tử vong.

Nhận được thông tin, chính quyền địa phương phối hợp với lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường cùng người dân hỗ trợ tìm kiếm.

Thi thể 2 cháu bé sau đó được tìm thấy, trục vớt lên bờ rồi bàn giao cho gia đình tổ chức an táng theo phong tục địa phương.

Được biết, L. và K. là 2 anh em họ. Chính quyền địa phương và đại diện UBND huyện Anh Sơn đã đến thăm hỏi, chia buồn và động viên gia đình các nạn nhân xấu số.

Theo Pháp luật và bạn đọc


tai nạn trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.