Nữ sinh lớp 7 bị học sinh 3 trường đánh hội đồng

Nghi do mâu thuẫn cá nhân, một nữ sinh lớp 7 tại TP Đông Hà (tỉnh Quảng Trị) bị nhóm học sinh của 3 trường đánh hội đồng, bắt quỳ giữa nhà văn hoá.

Trao đổi với VietNamNet, chiều nay (26/4), ông Hồ Sỹ Trung – Chủ tịch UBND TP Đông Hà (tỉnh Quảng Trị), cho biết, lãnh đạo thành phố đã giao phòng GD-ĐT, cơ quan chức năng vào cuộc, xác minh vụ việc một nữ sinh bị nhóm bạn đánh hội đồng.

Trước đó, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip dài hơn 2 phút, ghi lại hình ảnh một nữ sinh bị nhóm bạn túm tóc, dùng mũ bảo hiểm đánh vào đầu và bắt quỳ giữa nền nhà.

Được biết, sự việc xảy ra vào ngày 22/4, tại Nhà văn hoá phường 2 (TP Đông Hà). Xác minh ban đầu cho thấy, nữ sinh bị đánh là em N.P.T (học sinh lớp 7, Trường THCS Nguyễn Trãi).

Cũng trong chiều nay, bà Hoàng Thị Hồng -  Phó Trưởng phòng GD-ĐT TP Đông Hà, cho biết, đơn vị đã nhận được báo cáo của các trường liên quan về vụ việc một nữ sinh lớp 7 bị các bạn đánh.

Theo đó, nhóm nữ sinh đánh em T. được xác định đang theo học tại 3 trường trên địa bàn TP Đông Hà gồm Trường THCS Trần Hưng Đạo, Trường THCS Nguyễn Trãi và Trường TH&THCS phường 2. Sau khi phát hiện sự việc, giáo viên cùng gia đình đưa em T. đến cơ sở y tế thăm khám. Kết quả ban đầu, nữ sinh này bị bị thương phần mềm ở một số vị trí trên cơ thể.

“Em T. sau đó được gia đình xin nghỉ học 2 ngày và đã trở lại trường học vào ngày hôm qua. Hiện, vụ việc đang được phòng GD-ĐT tiếp tục xác minh, làm rõ”, bà Hồng thông tin.

Một lãnh đạo Công an TP Đông Hà thông tin thêm, sau khi tiếp nhận vụ việc, đơn vị đã cử cán bộ đến làm việc với lãnh đạo các trường và phụ huynh có học sinh liên quan.

Tại Đắk Nông cũng xảy ra vụ việc nữ sinh bị bạn cùng trường lột áo, đánh tại quán cà phê. Nữ sinh liên tục nói: “Xin lỗi chị” nhưng nhóm bạn không dừng tay.

Ông Đinh Ngọc Đông, Hiệu trưởng trường THCS Hoàng Văn Thụ (xã Đắk Đrông, huyện Cư Jút), cho biết, vụ việc xảy ra từ ngày 15/3, nguyên nhân là do các em có mâu thuẫn trong lời nói.

Hôm qua (25/4), ban giám hiệu trường phối hợp cùng Công an xã Đắk Đrông và phụ huynh làm việc, xử lý 8 học sinh liên quan. Trong đó, 4 em tham gia đánh bạn, những em khác không đánh nhưng vẫn bị xử lý vì chứng kiến vụ việc mà không báo tin cho thầy cô giáo.

"Các em tham gia đánh đã phải xin lỗi bạn, đồng thời phải viết bản kiểm điểm, cam kết không tái phạm”, ông Đông thông tin.

 

Theo Vietnamnet


đánh bạn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.