Ái nữ út nhà Minh Nhựa 5 tuổi nhưng thần thái chụp ảnh như idol, được mẹ xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp miễn bàn!

Nhờ được mẹ cho lên sóng nhiều mà Nana Phạm - (2016) con gái út của Minh Nhựa đã nhanh chóng chiếm spotlight bởi thần thái sang chảnh miễn bàn.

Mina Phạm được biết đến là vợ hai của Minh Nhựa. Cuộc sống của cả hai ngay từ ngày về chung một nhà đã luôn nhận được sự quan tâm của dư luận. 

Đó cũng chính là lý do mà các ái nữ và quý tử nhà này cũng nhận được sự quan tâm không nhỏ từ netizen. Trải qua 2 lần kết hôn, đại gia Sài thành có 5 người con gồm Joyce Phạm, Susie, Suri là con của người vợ đầu tên Phương Thuý và Nobi và Nana là con của Mina Phạm. Và gần đây, nhờ được mẹ cho lên sóng nhiều mà Nana Phạm - (2016) con gái út của Minh Nhựa đã nhanh chóng chiếm spotlight bởi thần thái sang chảnh và chuyên nghiệp miễn bàn. 

Ái nữ út nhà Minh Nhựa 5 tuổi nhưng thần thái chụp ảnh như idol, được mẹ xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp miễn bàn!-1

NaNa - ái nữ út nhà Minh Nhựa có vẻ như giống hệt mẹ ở thần thái chụp ảnh

Tuy chỉ mới 5 tuổi thôi nhưng ái nữ út nhà đại gia Minh Nhựa và vợ hai Mina Phạm đã khiến không ít người xuýt xoa bởi thần thái chẳng khác gì mẫu nhí, thần thái sang chảnh, điệu đà. 

Trong nhiều đoạn clip cô bé được mẹ quay và đăng tải trên TikTok, NaNa còn trổ tài catwalk chuyên nghiệp như siêu mẫu. 

Ngoài ra, cô bé cũng được mẹ trau chuốt cho những bộ trang phục thời thượng, mang giày cao gót khiến người ta nhìn vào ú tim mà vẫn cứ "hết sảy" trong từng khung ảnh, thoạt nhìn qua ai nấy đều sẽ nhầm là idol nhí ngay!

Ái nữ út nhà Minh Nhựa 5 tuổi nhưng thần thái chụp ảnh như idol, được mẹ xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp miễn bàn!-2

NaNa - ái nữ út nhà Minh Nhựa

Nhiều người còn dự đoán, NaNa Phạm sau này có thể sẽ thành người mẫu vì mẹ của cô bé có vẻ chăm chỉ đầu tư, xây dựng hình ảnh cho con gái ngay từ ngày bé!

 

Minh Nhựa

THEO TRÍ THỨC TRẺ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/ai-nu-ut-nha-minh-nhua-5-tuoi-nhung-than-thai-chup-anh-nhu-idol-duoc-me-xay-dung-hinh-anh-chuyen-nghiep-mien-ban-222021311212314816.htm

Minh Nhựa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.