Đại gia Minh Nhựa tiết lộ mục đích mua cả căn biệt thự hàng chục tỷ khiến ai cũng ngỡ ngàng

Khác với nhiều người, lý do khiến đại gia Minh Nhựa mua đất, xây thêm nhà là để có chỗ để siêu xe và bởi yếu tố phong thủy.

Phạm Trần Nhật Minh (Minh Nhựa) là doanh nhân, người thừa kế sản nghiệp của gia đình. Sở hữu khối tài sản "khủng" nên đại gia Minh Nhựa chi tiền không tiếc tay cho những thú vui của mình: Từ bộ sưu tập xe giá hàng trăm tỷ đến những món hàng hiệu đắt tiền.

Trong vlog mới, đại gia Minh Nhựa đã chia sẻ về căn biệt thự mới của mình, đang trong quá trình hoàn thiện.

Đa phần với mọi người khi mua nhà là để có chốn đi về bình yên, tiện việc đi lại và sinh hoạt nên rất chú ý đến phần nội thất. Nhưng riêng đại gia Minh Nhựa, anh mua đất và dựng lên cả căn biệt thự hoành tráng ở khu đô thị đắt bậc nhất Sài Thành chỉ để lấy chỗ để xe.

Đại gia Minh Nhựa tiết lộ mục đích mua cả căn biệt thự hàng chục tỷ khiến ai cũng ngỡ ngàng-1Đại gia Minh Nhựa tậu đất, xây nhà mới để có chỗ để xe.


Ngoài ra, lý do vị đại gia quyết định "xuống tiền" mua đất tậu nhà ở khu này còn bởi yếu tố phong thủy. Từ biệt thự này có thể nhìn ra công viên thoáng mát mà theo Minh Nhựa thì: "Khi nhà mình phía trước có sự trống trải thì thì tiền bạc sẽ đổ vô". Ngoài ra, phía trước ngôi nhà có một cây thần tài núi. Bên cạnh đó, vị đại gia này quyết định trồng thêm hai cây bằng lăng cổ thụ trước và sau để trấn nhà.

Đại gia Minh Nhựa tiết lộ mục đích mua cả căn biệt thự hàng chục tỷ khiến ai cũng ngỡ ngàng-2Đại gia Minh Nhựa tiết lộ mục đích mua cả căn biệt thự hàng chục tỷ khiến ai cũng ngỡ ngàng-3Đại gia Minh Nhựa tiết lộ mục đích mua cả căn biệt thự hàng chục tỷ khiến ai cũng ngỡ ngàng-4

Ngoài ra công viên xanh trước nhà, cây cổ thụ trước biệt thự cũng là lý do khiến Minh Nhựa quyết định "xuống tiền.

Căn biệt thự của Minh Nhựa sau khi hoàn thiện sẽ có tầng hầm để xe, phòng chiếu phim, tập gym, khu bếp, phòng ngủ master nhìn ra nơi đậu xe, phòng ăn và phòng học tập cho các con. Minh Nhựa chia sẻ nhà anh dù là nhà cũ hay nhà mới thì đều không có phòng khách bởi anh quan niệm nhà là nơi để nghỉ ngơi nên ít khi mời bạn bè về nhà.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/dai-gia-minh-nhua-tiet-lo-muc-dich-mua-ca-can-biet-thu-hang-chuc-ty-khien-ai-cung-ngo-ngang-86267.html

biệt thự

Minh Nhựa


Cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà
Súp gà ngô là món ăn yêu thích của nhiều gia đình. Nguyên liệu và cách nấu súp gà ngô cũng không quá phức tạp. Cùng VietNamNet tìm hiểu cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà nhé.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.