Bà xã Trấn Thành nói không sắm nổi nhà cho bố mẹ vì giá quá cao, thanh niên Việt ở Hàn bật lại: Chẳng lẽ chị muốn mua nguyên 1 toà nhà ở Gangnam?

Một nam TikToker tại Hàn mới đây đã "lật" lại quan điểm không thể mua nhà tại Hàn Quốc của Hari Won.

Độ nổi tiếng của vợ chồng Trấn Thành - Hari Won chắc không cần bàn cãi gì. Với nhiều năm lăn lộn trong giới showbiz cùng tần suất đi show liên tục, phủ sóng khắp mọi nơi, cả hai luôn nằm trong top các nghệ sĩ sở hữu khối tài sản khủng nhất.

Thế nhưng cách đây ít lâu, Hari Won từng gây bất ngờ khi tiết lộ nhà mình bên Hàn vẫn đi ở thuê. Lý do được đưa ra là vì giá nhà đất tại xứ sở kim chi quá đắt khiến nữ ca sĩ không biết kiếm sao cho đủ tiền để mua nhà cho bố mẹ. Quan điểm này của Hari Won mới đây đã bị Jang Hongan (tên thật Trương Công Ân) - một nam TikToker hiện đang sinh sống và làm việc tại Hàn "lật" lại.

Bà xã Trấn Thành nói không sắm nổi nhà cho bố mẹ vì giá quá cao, thanh niên Việt ở Hàn bật lại: Chẳng lẽ chị muốn mua nguyên 1 toà nhà ở Gangnam?-1

Hari Won từng than thở vì việc không thể mua nhà tại Hàn Quốc

Ngay từ đầu video của mình, Jang Hongan đã khẳng định cần xem lại điều kiện của phát ngôn "không thể mua nhà ở Hàn Quốc" mà Hari Won từng nói. Vấn đề được đặt ra là Hari Won muốn mua nhà gì và mua tại địa điểm nào của Hàn Quốc.

Nếu Hari Won muốn mua nhà ở khu Gangnam, Seoul (Hàn Quốc) thì sẽ tương đương với chuyện muốn mua nhà ở khu Phú Mỹ Hưng Quận 7, Quận 2 (Việt Nam) vậy, bởi cả hai đều là khu tập trung những gia đình đại gia giàu nhất. Việc không thể mua nhà lúc này giống việc một người công nhân hay nhân viên văn phòng lương bèo bọt mà đòi mua tại các khu kể trên, có khi họ dành dụm cả đời cũng không đủ.

"Nhưng điều đó không có nghĩa là bạn không thể nào mua nhà ở Hàn Quốc. Bởi các bạn có thể chọn những khu phù hợp với túi tiền của mình hơn và đi xa ra khỏi khu Gangnam một xíu nhưng vẫn nằm trong Seoul. Rất nhiều người Việt Nam qua đây sinh sống đã làm được điều đó đấy thôi", Hongan chia sẻ.

Bà xã Trấn Thành nói không sắm nổi nhà cho bố mẹ vì giá quá cao, thanh niên Việt ở Hàn bật lại: Chẳng lẽ chị muốn mua nguyên 1 toà nhà ở Gangnam?-2

Nam TikToker cho rằng nhà ở Hàn Quốc tuy đắt nhưng không phải không có khả năng mua, nhất là với người có thu nhập cao như Hari Won

Theo anh chàng, người Việt Nam là người nước ngoài sang Hàn Quốc lập nghiệp gặp nhiều khó khăn mà còn tậu nhà tậu cửa được thì không có lý gì một người bản xứ lại không thể, có gì đó hơi vô lý. Đó là chưa kể đến chuyện Hari Won vốn đắt show và có caste cao ngất ngưởng, thành ra trường hợp "không thể" chỉ diễn ra trừ khi bà xã Trấn Thành muốn mua... nguyên cả tòa chung cư.

"Không biết là nhà chị Hari Won có muốn mua nguyên một tòa chung cư luôn hay không, hay là mua một cái nhà bự thiệt là bự ở một khu nào đó đắt đỏ như Gangnam? Nhưng với thu nhập như chị Hari Won ở Việt Nam thì chắc chắn có thể mua được nhà ở Hàn Quốc, dư sức!", Hongan kết luận.

 

THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://afamily.vn/ba-xa-tran-thanh-noi-khong-sam-noi-nha-cho-bo-me-vi-gia-qua-cao-thanh-nien-viet-o-han-bat-lai-chang-le-chi-muon-mua-nguyen-1-toa-nha-o-gangnam-20220304163250598.chn

Hari Won


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.