Hot girl đội tuyển nữ Việt Nam khoe cơ bụng săn chắc trong phòng gym khiến hội chị em vô cùng ngưỡng mộ

Vòng eo thon gọn cùng rãnh bụng hiện rõ của Trần Thị Duyên khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Hiện nay, đội tuyển nữ Việt Nam đã tập trung để chuẩn bị tốt nhất cho các giải đấu sắp tới. Mới đây, hot girl đội tuyển nữ Việt Nam đã khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên khi khoe cơ bụng săn chắc tại phòng tập gym. Có lẽ, khi nhìn bức ảnh này sẽ khiến hội chị em mơ ước có được những rãnh bụng rõ ràng như vậy. 

Hot girl đội tuyển nữ Việt Nam khoe cơ bụng săn chắc trong phòng gym khiến hội chị em vô cùng ngưỡng mộ-1

Được biết, đây không phải lần đầu tiên mà nữ hậu vệ đăng ảnh khoe vòng eo thon gọn của mình. 

Hot girl đội tuyển nữ Việt Nam khoe cơ bụng săn chắc trong phòng gym khiến hội chị em vô cùng ngưỡng mộ-2

Trần Thị Duyên (sinh năm 2000) là cái tên phải kể đến trong danh sách những "bông hồng" trên sân cỏ của đội tuyển nữ Việt Nam. Dù chiều cao hơi khiêm tốn 1m59 nhưng cô nàng lại nổi bật với gương mặt baby, nước da trắng. Khuôn mặt và ngoại hình được đánh giá không thua kém các "hot girl". Để có được sắc vóc hiện tại, Trần Thị Duyên cũng phải trải qua quá trình tập luyện chăm chỉ để hoàn thiện hình thể.

Hot girl đội tuyển nữ Việt Nam khoe cơ bụng săn chắc trong phòng gym khiến hội chị em vô cùng ngưỡng mộ-3

Bên ngoài bộ đồ thể thao, Trần Thị Duyên cực kỳ dịu dàng với mái tóc dài, vẫn chăm chút tốt cho ngoại hình sau những trận đấu. Vì vậy, dù thường xuyên phải luyện tập và thi đấu dưới nắng nhưng Duyên vẫn giữ được làn da khá trắng trẻo, mịn màng.

 

 THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/hot-girl-doi-tuyen-nu-viet-nam-khoe-co-bung-san-chac-trong-phong-gym-khien-hoi-chi-em-vo-cung-nguong-mo-162220103152814612.htm

đội tuyển nữ Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.