Bạn gái cơ trưởng trẻ tuổi nhất Việt Nam khoe trải nghiệm lần đầu được ngồi máy bay người yêu lái

Hà Trúc khoe ảnh check in cùng bạn trai cơ trưởng tại sân bay kỷ niệm hai năm rồi mới được bạn trai đèo đi bằng máy bay.

Cặp đôi cơ trưởng trẻ tuổi Quang Đạt và cô nàng KOL Hà Trúc luôn thu hút sự quan tâm của mọi người kể từ khi công khai hẹn hò. Mới đây, cô nàng Hà Trúc vừa khoe trên trang cá nhân check in tại sân bay cùng bạn trai. Mặc dù tình cảm rất mặn nồng nhưng cả hai ít khi chia sẻ hình ảnh của nhau nên rất được dân tình chú ý.

Cụ thể, cô nàng Hà Trúc tiết lộ đó là bức ảnh kỷ niệm sau hai năm mới được ngồi trên máy bay do người yêu lái. Quang Đạt mặc đồng phục cơ trưởng, Hà Trúc lại sánh đôi với chiếc váy nhẹ nhàng nhưng tổng thể cả hai lại rất đẹp đôi.

Bạn gái cơ trưởng trẻ tuổi nhất Việt Nam khoe trải nghiệm lần đầu được ngồi máy bay người yêu lái-1

Quang Đạt được biết đến là anh chàng cơ trưởng trẻ tuổi nhất Việt Nam, còn Hà Trúc được nhắc tên là một travel blogger, KOL truyền cảm hứng đến giới trẻ. Đầu năm 2020, cả hai chính thức công khai chuyện tình cảm bỗng trở thành cặp đôi được mọi người chú ý và ngưỡng mộ.

Mặc dù cả hai thường chỉ xuất hiện trên những story ngắn trên Instagram của nhau nhưng có thể thấy chuyện tình của họ rất ngọt ngào và hạnh phúc.

Bạn gái cơ trưởng trẻ tuổi nhất Việt Nam khoe trải nghiệm lần đầu được ngồi máy bay người yêu lái-2

THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/ban-gai-co-truong-tre-tuoi-nhat-viet-nam-khoe-trai-nghiem-lan-dau-duoc-ngoi-may-bay-nguoi-yeu-lai-162212611133308268.htm

cơ trưởng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.