Bạn gái của Phillip Nguyễn lo sợ khi phát hiện hacker đã làm vô số điều này trên tài khoản Insta lẫn Facebook của mình

Mới đây, "nàng dâu mới" nhà tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn đã chia sẻ nỗi trăn trở, khổ tâm vì hậu quả của việc bị hack tài khoản Instagram 1 năm trước.

Từ khi công khai chuyện tình cảm với Phillip Nguyễn - con trai tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn, Linh Rin thường xuyên xuất hiện ở các buổi gặp gỡ đối tác cùng bạn trai, cũng như những buổi tiệc thân mật bên gia đình bạn trai. Điều này cho thấy cô nàng đã cầm chắc tấm vé làm dâu nhà tỷ phú, trở thành chị em bạn dâu với nàng ngọc nữ Hà Tăng.

Bạn gái của Phillip Nguyễn lo sợ khi phát hiện hacker đã làm vô số điều này trên tài khoản Insta lẫn Facebook của mình-1

Phillip Nguyễn và Linh Rin.

Tuy nhiên, chỉ cách đây ít phút, cô nàng bất ngờ chia sẻ nỗi lo sợ của mình trong 1 năm vừa qua từ thời điểm lấy lại được tài khoản từ tay hacker. Tài khoản Facebook của cô đột nhiên block random cả người lạ lẫn người quen (con số lên đến hàng trăm người), tự động chạy quảng cáo bài viết, lỗi liên kết với tài khoản app khác,… Điều đáng nói tài khoản và thẻ của hacker vẫn nằm trong tài khoản chạy quảng cáo của cô nàng dù xoá cách nào cũng không được. Tình trạng này đã diễn ra khá lâu và cô đành up story để nhờ sự giúp đỡ của mọi người.

Bạn gái của Phillip Nguyễn lo sợ khi phát hiện hacker đã làm vô số điều này trên tài khoản Insta lẫn Facebook của mình-2

Nguyên văn lời chia sẻ của Linh Rin

Được biết, vào tháng 6/2020 tất cả hình ảnh trên Instagram, trong đó có cả khoảnh khắc ngọt ngào bên Phillip Nguyễn đều bị xóa, tài khoản của cô cũng biến mất.

Và điều lạ lùng rằng 1 bức ảnh được đăng tải từ ngày 11/02/2021, nhưng không hiểu sao nó đã trở lại newsfeed trên Instagram vào tháng 4 này. Tại thời điểm đó, cô nàng đã nhanh chóng lên tiếng giải thích rằng do hacker còn bản thân không biết về việc này.

Bạn gái của Phillip Nguyễn lo sợ khi phát hiện hacker đã làm vô số điều này trên tài khoản Insta lẫn Facebook của mình-3

Hình ảnh từng được chạy quảng cáo vào tháng 4/2021

Ngày nay, khi công nghệ hiện đại phát triển, không chỉ nghệ sĩ, người nổi tiếng sử dụng sức hút bản thân để kinh doanh mà người bình thường cũng biết tận dụng sự ưu việt của mạng xã hội để làm giàu. Vì thế, việc bảo mật, chống bị hack, lộ thông tin vào tay kẻ xấu càng được nhiều người quan tâm, chú trọng.

THEO TRÍ THỨC TRẺ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/ban-gai-cua-phillip-nguyen-lo-so-khi-phat-hien-hacker-da-lam-vo-so-dieu-nay-tren-tai-khoan-insta-lan-facebook-cua-minh-22202219421537915.htm

Linh Rin


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.