Bạn gái Decao: Chưa 1 lần được bồ công khai trên MXH, lộ bụng to từ 2 tháng trước

Decao và Lâm Minh bắt đầu dính nghi vấn hẹn hò từ cuối năm 2020.

Thông tin gây ngỡ ngàng nhất cõi mạng hiện tại có lẽ chính là thông báo có con của Decao. Vợ thì chưa thấy Decao khoe đâu mà nay lại lên chức bố, dân tình thi nhau "ố á" thực ra cũng là chuyện dễ hiểu.

Cơ mà những ai có theo dõi Decao bấy lâu chắc đều biết anh chàng hiện đang trong mối quan hệ yêu đương với một gái đẹp tên Lâm Minh. Như nhiều cặp đôi khác, cặp đôi lựa chọn style "úp mở", không hề lên tiếng công khai nhưng đống hint thì nhiều không đếm xuể.
Bạn gái Decao: Chưa 1 lần được bồ công khai trên MXH, lộ bụng to từ 2 tháng trước-1

Dù không công khai nhưng ai cũng biết bạn gái Decao chính là Lâm Minh

Nói thêm về bạn gái Decao, được biết cô nàng hiện là model kiêm cô chủ một local brand khá đình đám tại Hà Nội. Ngoại hình của Lâm Minh không chỉ rất xinh mà quan trọng là rất cool và có gu nữa.

Trong suốt hơn 1 năm dính nghi vấn (thực ra không ai buồn gọi là nghi vấn nữa) hẹn hò, Decao và Lâm Minh đã đôi lần bị bắt gặp đi ăn với nhau. Bên cạnh đó, trang cá nhân của cả hai còn ngập tràn những bằng chứng cho thấy sự hiện diện của đối phương.

Bạn gái Decao: Chưa 1 lần được bồ công khai trên MXH, lộ bụng to từ 2 tháng trước-2

Lâm Minh sở hữu gương mặt rất xinh đẹp

 

Bạn gái Decao: Chưa 1 lần được bồ công khai trên MXH, lộ bụng to từ 2 tháng trước-3

Và style thì cool miễn chê, không hổ là cô chủ local brand

Cách đây ít lâu, những netizen với con mắt "cú vọ" cũng từng soi ra dấu hiệu làm rộ lên tin đồn Lâm Minh đang mang bầu. Cụ thể, Lâm Minh vô tình để lộ vòng 2 lùm lùm, dù đã mặc một chiếc áo khoác rộng. Vốn là mẫu ảnh có vóc dáng mảnh khảnh nên sự thay đổi này của Lâm Minh nhanh chóng bị netizen phát hiện ra. Tuy nhiên, 2 nhân vật chính sau đó chẳng có động thái gì nên dân mạng đành bỏ qua.

Bạn gái Decao: Chưa 1 lần được bồ công khai trên MXH, lộ bụng to từ 2 tháng trước-4

Trước đó Lâm Minh từng để lộ vòng 2 lùm lùm

Bạn gái Decao: Chưa 1 lần được bồ công khai trên MXH, lộ bụng to từ 2 tháng trước-5

Cặp đôi còn từng bị "tóm" cảnh đi ăn cùng nhau

 

 

 

 THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/ban-gai-decao-chua-1-lan-duoc-bo-cong-khai-tren-mxh-lo-bung-to-tu-2-thang-truoc-162221102151405748.htm

Decao


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.