Hot girl của đội tuyển nữ vừa về nước đã không ngại show mặt mộc, nhan sắc có đúng với lời tán thưởng của mọi người?

Cầu thủ Trần Thị Duyên tiết lộ tình trạng hiện tại của gương mặt sau 1 tháng thi đấu ở xứ người.

Đội tuyển nữ sáng nay 10/02 đã trở về nước trong sự hân hoan, chào đón của mọi người sau khi giành lấy tấm vé vinh dự tham gia vào World Cup 2023. Các cô nàng đã được nghỉ ngơi sau thời gian chiến đấu hết mình ở nước bạn. Nhiều ngày qua, trang cá nhân của các thành viên trong đội tuyển không ngớt sự quan tâm, chúc mừng của người hâm mộ.

Mới đây, cô nàng được mệnh danh là "hot girl sân cỏ" Trần Thị Duyên đã đăng tải hình ảnh của bản thân ngay khi "đáp cánh" về nhà. Theo đó, nàng cầu thủ chẳng ngại ngần chia sẻ mặt mộc của mình sau khi nhận được rất nhiều lời khen ngợi về nhan sắc.

Hot girl của đội tuyển nữ vừa về nước đã không ngại show mặt mộc, nhan sắc có đúng với lời tán thưởng của mọi người?-1

Cụ thể, Trần Thị Duyên tiết lộ sau một tháng đi thi đấu thì da dẻ của cô nàng đã gặp vấn đề. Có lẽ do thay đổi môi trường và phải tập trung tâm sức cho trận đấu nên nàng đã tạm thời để việc "skin care" qua một bên. Tuy nhiên, đường nét trên gương mặt của cô nàng vẫn rõ ràng với sóng mũi cao, nước da trắng. 

\Hot girl của đội tuyển nữ vừa về nước đã không ngại show mặt mộc, nhan sắc có đúng với lời tán thưởng của mọi người?-2

 

Hot girl của đội tuyển nữ vừa về nước đã không ngại show mặt mộc, nhan sắc có đúng với lời tán thưởng của mọi người?-3

Trần Thị Duyên (sinh năm 2000) là cái tên phải kể đến trong danh sách những "bông hồng" trên sân cỏ của đội tuyển nữ Việt Nam. Dù chiều cao hơi khiêm tốn 1m59 nhưng cô nàng lại nổi bật với gương mặt baby, nước da trắng. Khuôn mặt và ngoại hình được đánh giá không thua kém các "hot girl". Để có được sắc vóc hiện tại, Trần Thị Duyên cũng phải trải qua quá trình tập luyện chăm chỉ để hoàn thiện hình thể.

Bên ngoài bộ đồ thể thao, Trần Thị Duyên cực kỳ dịu dàng với mái tóc dài, vẫn chăm chút tốt cho ngoại hình sau những trận đấu. Vì vậy, dù thường xuyên phải luyện tập và thi đấu dưới nắng nhưng Duyên vẫn giữ được làn da khá trắng trẻo, mịn màng.

 

 THEO TRÍ THỨC TRẺ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/hot-girl-cua-doi-tuyen-nu-vua-ve-nuoc-da-khong-ngai-show-mat-moc-nhan-sac-co-dung-voi-loi-tan-thuong-cua-moi-nguoi-22202210214290517.htm

đội tuyển nữ Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.