Bị nhầm thành người tình của Jack vì lỡ "đụng" cái váy, nữ MC lập tức tỏ rõ thái độ

Trên trang cá nhân, MC Thanh Thanh Huyền đã đăng status đính chính thông tin sai lệch này.

Sau những tình tiết và diễn biến gây tranh cãi khắp cõi mạng, vụ scandal Jack bị tố ngoại tình, có con đã lắng xuống. Ấy thế mà mới đây, MC Thanh Thanh Huyền lại phát hiện ra mình cũng dính dáng đến sự việc theo cách không thể khó đỡ hơn: bị nhầm lẫn với một trong số những người tình của Jack.

Bị nhầm thành người tình của Jack vì lỡ đụng cái váy, nữ MC lập tức tỏ rõ thái độ-1

MC Đặng Dương Thanh Thanh Huyền

Hẳn nhiều người vẫn còn nhớ đến cô gái tên T.V, người đã mở màn bóc phốt nam ca sĩ. Sự việc này khiến cho cô nàng nhận về nhiều sự chú ý từ dân mạng và truyền thông. Tình cờ thay, T.V lại có một chiếc váy giống y hệt của Thanh Thanh Huyền nên nữ MC đã bị nhầm thành T.V trong bài viết về người tình của Jack. 

Trước sự nhầm lẫn này, MC Thanh Thanh Huyền đã đăng status đính chính, tỏ rõ thái độ trên trang cá nhân: "Không một chút liên quan" kèm ảnh chụp màn hình bài viết. 

Bị nhầm thành người tình của Jack vì lỡ đụng cái váy, nữ MC lập tức tỏ rõ thái độ-2

MC Thanh Thanh Huyền lên tiếng về sự nhầm lẫn

Quả thực ngoài chiếc váy ra thì 2 nhân vật này có lẽ không còn 1 điểm chung nào khác. Nếu như T.V sinh năm 2000, hiện đang là sinh viên thì MC Thanh Thanh Huyền sinh năm 1996, là nữ MC nổi tiếng với màn dẫn song ngữ 3000 chữ và 75 tên riêng mà không cần nhìn kịch bản.

Ở phía dưới bài viết của MC Thanh Thanh Huyền, bạn bè cũng bức xúc thay cho chính chủ: "Chịu luôn đó. Chả hiểu sao 2 người khác nhau hoàn toàn mà", "Tức cái đầm à nha!", "Giống nhau nhé! Khác mỗi mặt",...

 

Bị nhầm thành người tình của Jack vì lỡ đụng cái váy, nữ MC lập tức tỏ rõ thái độ-3Bị nhầm thành người tình của Jack vì lỡ đụng cái váy, nữ MC lập tức tỏ rõ thái độ-4

Ngoài giỏi giang, MC Thanh Thanh Huyền còn được chú ý vì vóc dáng xịn xò và style sexy, gợi cảm

 

 THEO DOANH NGHIỆP VÀ TIẾP THỊ 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/bi-nham-thanh-nguoi-tinh-cua-jack-vi-lo-dung-cai-vay-nu-mc-lap-tuc-to-ro-thai-do-161211808065203758.htm

Jack


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.