Cận cảnh mặt mộc của Lê Bống, nhan sắc thế nào so với lúc quay "tóp tóp"?

Nhìn Lê Bống trang điểm đậm, ăn măc sexy đã quen nên khi cô nàng để mặt mộc, netizen cũng có chút bỡ ngỡ.

Nói về độ hot của Lê Bống thì không có gì phải bàn cãi. Với kênh TikTok 8,3 triệu lượt theo dõi, cô nàng hiện đang là 1 trong những idol "tóp tóp" đình đám nhất hiện tại. 

Chính vì lý do này mà Lê Bống nhận về nhiều sự quan tâm của dân mạng, từ chuyện thu nhập đến vóc dáng thật trong ống kính của team qua đường. Mới đây netizen lại được phen bàn tán khi được "mục sở thị" mặt mộc của gái xinh. 

Cận cảnh mặt mộc của Lê Bống, nhan sắc thế nào so với lúc quay tóp tóp?-1Cận cảnh mặt mộc của Lê Bống, nhan sắc thế nào so với lúc quay tóp tóp?-2

Cận cảnh mặt mộc của Lê Bống

Trong clip YouTube được Bống đăng tải, cô nàng tự tin xuất hiện với gương mặt không chút son phấn, đầu bù tóc rối và quần áo đơn giản, thoải mái. Vì vậy 1 vài khuyết điểm của idol "tóp tóp" đã bị lộ như bọng mắt hay vẻ ngoài nhợt nhạt. Nhưng bù lại, cô nàng cũng khiến nhiều dân mạng phải ghen tị vì làn da trắng trẻo, không chút tì vết. 

Khoảnh khắc này của Lê Bống khác xa với hình ảnh trang điểm đậm đà, ăn mặc sexy thường gặp nên không ít người bất ngờ. Thường xuyên phải trang điểm và lịch làm việc dày đặc như vậy mà vẫn giữ được khoản da dẻ thế này thì chắc là gái xinh phải chăm skincare lắm đây. Mà cũng phải thừa nhận khả năng biến hình của Lê Bống nói riêng và con gái nói chung đúng đỉnh luôn nhỉ?

Cận cảnh mặt mộc của Lê Bống, nhan sắc thế nào so với lúc quay tóp tóp?-3

Sự khác biệt của Lê Bống khi để mặt mộc và lúc trang điểm

Cận cảnh mặt mộc của Lê Bống, nhan sắc thế nào so với lúc quay tóp tóp?-4

Lê Bống thường xuất hiện trong những bộ trang phục sexy, gợi cảm và trang điểm sương sương

 

 THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/can-canh-mat-moc-cua-le-bong-nhan-sac-the-nao-so-voi-luc-quay-top-top-162221602090839888.htm

Lê Bống


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.