Cận cảnh nhan sắc con dâu thứ nhà bà Phương Hằng, không hề kém cạnh Quế Long nhưng tính cách trái ngược?

Giống với mẹ chồng, nàng dâu hào môn này chịu khó hoạt động trên TikTok và tương tác với mọi người.

Ngoài những phát ngôn chấn động hay BST kim cương "hột mít", một trong những điều khiến netizen chú ý ở bà Phương Hằng - CEO Đại Nam chính con cái của nữ đại gia, nói cách khác là dàn người thừa kế. Mới đây dân mạng lại dành nhiều sự quan tâm cho con dâu thứ 2 của Đại Nam, bên cạnh những cái tên quen thuộc như dâu trưởng Quế Long, ái nữ duy nhất Natalie hay Huỳnh Hằng Hữu.

Được biết, nàng dâu hào môn này tên là Phương Thảo, nửa kia của Tin - con trai thứ 2 bà Phương Hằng. Trong những hình ảnh trên MXH, có thể thấy cô nàng sở hữu nhan sắc ưa nhìn với gương mặt trái xoan, nụ cười rạng rỡ và làn da căng bóng dù chẳng hề makeup cầu kì. Đồng thời nhiều người cũng nhận xét nàng dâu thứ có những nét giống mẹ chồng.

Cận cảnh nhan sắc con dâu thứ nhà bà Phương Hằng, không hề kém cạnh Quế Long nhưng tính cách trái ngược?-1

Phương Thảo - con dâu thứ 2 của bà Phương Hằng

Nếu theo dõi bà Phương Hằng, hẳn nhiều người đã nhận ra mối quan hệ thân thiết của nữ đại gia và con dâu thứ. Dù chưa thấy đám hỏi với kim cương lấp lánh như nàng dâu cả - Quế Long nhưng gần đây, Phương Thảo lại thường xuyên được mẹ chồng "lên sóng".

Nói về dâu thứ, bà chủ Đại Nam ưu ái gọi là "người bí mật" của mình và ngược lại, Phương Thảo cũng tỏ ra rất thoải mái khi ở cạnh mẹ chồng. Thậm chí trong một đoạn video ghi lại cảnh bà Phương Hằng và con dâu thứ hát karaoke với nhau, cả hai người liên tục có hành động tình cảm như ôm eo, hôn má nhau.

 

Cận cảnh nhan sắc con dâu thứ nhà bà Phương Hằng, không hề kém cạnh Quế Long nhưng tính cách trái ngược?-2

Phương Thảo và mẹ chồng cực kì thân thiết

Đặc biệt, Phương Thảo hoàn toàn trái ngược với chị dâu trên MXH. Nếu như Quế Long khá kín tiếng, đóng hoàn toàn Facebook sau khi netizen phát hiện danh tính thì Phương Thảo vẫn hoạt động bình thường.

Trên kênh TikTok của mình, nàng dâu hào môn thường xuyên quay clip với background biệt thự siêu to khổng lồ nhà chồng. Không dừng lại ở đó, Phương Thảo còn cực chăm tương tác, thả tim với những bình luận khen ngợi mình, chị dâu và mẹ chồng.

Cận cảnh nhan sắc con dâu thứ nhà bà Phương Hằng, không hề kém cạnh Quế Long nhưng tính cách trái ngược?-3

 

Phương Thảo thả tim cho nhiều bình luận trên TikTok của mình

 

Cận cảnh nhan sắc con dâu thứ nhà bà Phương Hằng, không hề kém cạnh Quế Long nhưng tính cách trái ngược?-4

Vẻ ngoài xinh xắn, dễ thương của nàng dâu hào môn

Cận cảnh nhan sắc con dâu thứ nhà bà Phương Hằng, không hề kém cạnh Quế Long nhưng tính cách trái ngược?-5

Bộ bàn ghế quen thuộc ở phòng khách nhà bà Phương Hằng

Cận cảnh nhan sắc con dâu thứ nhà bà Phương Hằng, không hề kém cạnh Quế Long nhưng tính cách trái ngược?-6

Phương Thảo (thứ 2 từ phải sang) cùng với các anh chị em nhà chồng trong dịp sinh nhật Natalie

 

 

 

 

THEO DOANH NGHIỆP VÀ TIẾP THỊ 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/can-canh-nhan-sac-con-dau-thu-nha-ba-phuong-hang-khong-he-kem-canh-que-long-nhung-tinh-cach-trai-nguoc-161211110070027687.htm

Nguyễn Phương Hằng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.