Cận cảnh nhan sắc của Ngân Sát Thủ - người vừa gây xôn xao khi chia tay ViruSs

Dù còn trẻ tuổi nhưng Ngân Sát Thủ đã có thu nhập rất cao nhờ vào công việc của một stremer nổi tiếng.

Mới đây, Ngân Sát Thủ bất ngờ chia sẻ trong group fan thông tin chính thức về cuộc tình 5 năm với streamer ViruSs. Lý do chia tay vì "không tìm thấy được đáp án trong những bài toán cả hai còn đang dang dở".

Ngân Sát Thủ tâm sự ViruSs luôn bận với mọi thứ, có nhiều ước mơ hoài bão lớn còn cô chỉ ở nhà, tập trung sự nghiệp nên không có thời gian cho nhau dẫn đến khoảng cách xa dần.

Được biết, cặp đôi đã chính thức chia tay từ nửa tháng trước. Họ vẫn có thể coi nhau như những người bạn và không ngừng hỗ trợ nhau trong công việc.

"21 tuổi gặp được anh, yêu anh và được anh yêu cho đến hiện tại là khoảng thời gian đẹp nhất, hạnh phúc nhất nhưng cũng đau nhất, nhiều cảm xúc nhất mình từng trải qua", nữ streamer viết.

Cận cảnh nhan sắc của Ngân Sát Thủ - người vừa gây xôn xao khi chia tay ViruSs-1

Ngân Sát Thủ chính thức công khai việc chia tay ViruSs sau hơn 5 năm yêu nhau

Ngân Sát Thủ là biệt danh của cô gái sinh năm 1994 tên Huỳnh Kim Ngân - một streamer nổi tiếng trên cộng đồng TalkTV. Trước khi đến với công việc streaming game, Ngân Sát Thủ từng thử sức với ca hát nhảy múa.

Ngân Sát Thủ sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu và rất ưa nhìn. Không có tài chơi game quá thần sầu nhưng Ngân Sát Thủ chiếm trọn tình cảm của người xem nhờ cảm giác vui tươi, gần gũi khi streaming game.

Cận cảnh nhan sắc của Ngân Sát Thủ - người vừa gây xôn xao khi chia tay ViruSs-2

Gương mặt xinh xắn đáng yêu của Ngân Sát Thủ khi streaming game

Theo tiết lộ của Ngân Sát Thủ, chính ViruSs là người đã đưa cô đến với công việc này, và cô làm streamer "vì tiền chứ không phải vì đam mê".

"Thời gian qua mình đi học tiếng Hàn và muốn làm giáo viên hoặc thông dịch viên. Công việc streaming ca hát lúc đó cũng đảm bảo cho mình một nguồn thu nhập vừa đủ chi tiêu và lo cho ba mẹ. Nhưng có một biến cố xảy ra, ba mình đi tai nạn. Lúc đó, mình từ một đứa vô lo vô nghĩ đã biết cần phải lo xa hơn.

Sau đó mình đã nghe lời anh Hoàng (ViruSs Đặng Tiến Hoàng) đi làm streaming game. Nói ra hơi kì nhưng mình làm công việc này vì tiền chứ không phải vì đam mê như lúc mình đi hát, đi nhảy", cô gái sinh năm 1994 tâm sự.

ViruSs hỗ trợ khoản vay 1 tỷ đồng dành cho chàng trai “bán thân” cứu mẹ
Việc streaming game, làm quảng cáo và mẫu ảnh giúp cô đem về thu nhập khoảng 100 triệu/tháng.

Hiện tại, cô đang sở hữu trang Fanpage với hơn 1,2 triệu người theo dõi, và kênh Youtube 471 nghìn lượt subscribes.

Khi được hỏi có muốn quay lại showbiz để thực hiện giấc mơ ca hát của mình không, Ngân Sát Thủ cho biết: "Mình vẫn luôn ấp ủ dự định đi hát trở lại. Mình rất thích ca hát và nhảy nữa.

Nhưng môi trường phù hợp cho mình nhất chắc là nhóm nhạc chứ không phải solo vì mình biết điểm yếu, điểm mạnh của bản thân. Nhóm nhạc ở Việt Nam rất khó để hoạt động nên chắc là, đam mê để dành ở đó thôi. Mình cũng không còn trẻ nữa, phải bớt mơ mộng thôi".

Dưới đây là một số khoảng khắc đời thường của Ngân Sát Thủ:

Cận cảnh nhan sắc của Ngân Sát Thủ - người vừa gây xôn xao khi chia tay ViruSs-3Cận cảnh nhan sắc của Ngân Sát Thủ - người vừa gây xôn xao khi chia tay ViruSs-4Cận cảnh nhan sắc của Ngân Sát Thủ - người vừa gây xôn xao khi chia tay ViruSs-5Cận cảnh nhan sắc của Ngân Sát Thủ - người vừa gây xôn xao khi chia tay ViruSs-6Cận cảnh nhan sắc của Ngân Sát Thủ - người vừa gây xôn xao khi chia tay ViruSs-7Cận cảnh nhan sắc của Ngân Sát Thủ - người vừa gây xôn xao khi chia tay ViruSs-8Cận cảnh nhan sắc của Ngân Sát Thủ - người vừa gây xôn xao khi chia tay ViruSs-9



Theo Nhịp Sống Việt


Ngân Sát Thủ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.