Chồng Đoàn Di Băng tiếp tục đáp trả những người không quen cũng chẳng được mời lại "xúm tụm" soi vợ mình, "thật lòng đi có phải cũng thèm được như cô ấy"

Chồng của nữ đại gia quận 7 nổi tiếng yêu thương và hết mực cưng chiều vợ.

Bữa tiệc sinh nhật bạc tỷ của Đoàn Di Băng được tổ chức vào đêm 14/2 vừa qua. Mặc dù đã tiết lộ sẽ trích tiền quà ủng hộ quỹ từ thiện nhưng nữ đại gia quận 7 vẫn nhận nhiều lời chỉ trích của cư dân mạng.

Chồng Đoàn Di Băng tiếp tục đáp trả những người không quen cũng chẳng được mời lại xúm tụm soi vợ mình, thật lòng đi có phải cũng thèm được như cô ấy-1

Chồng của Đoàn Di Băng vẫn không nguôi sự bức xúc khi vẫn có nhiều người "tấn công" vợ bằng cách soi mói và dùng những ngôn từ không hay để bình phẩm. Mới đây, đại gia Nguyễn Quốc Vũ vừa cập nhật lên trang cá nhân nói về chuyện những người ẩn danh sau chiếc điện thoại để "công kích" vợ mình.

"Trong bữa tiệc, khi vợ anh đang ngập trong hạnh phúc. Xung quanh những người cô ấy yêu thương. Thì ngoài kia, có hàng tá những con người không quen không biết, cũng chẳng được mời. Xúm tụm lại nhìn trên cái điện thoại, soi từng cái quần, từng dáng đi, từng câu nói của cô ấy, rồi sao? Cô ấy vẫn hạnh phúc còn các bạn mãi mãi chỉ có thể đứng sau lưng cô ấy mà xầm xì thôi.

Mọi người biết sao Băng được như hôm nay không? Vì đơn giản, vợ anh không như tụi em, không sân si, không xấu tính, không hơn thua cũng chẳng chà đạp ai. Thật lòng đi, có phải cũng thèm được như cô ấy. Chốt lại, ngoài ba mẹ cô ấy ra, trên đời này chẳng ai được quyền phán xét cô ấy cả, kể cả anh".

Chồng Đoàn Di Băng tiếp tục đáp trả những người không quen cũng chẳng được mời lại xúm tụm soi vợ mình, thật lòng đi có phải cũng thèm được như cô ấy-2

Bài viết nhanh chóng nhận được hàng nghìn lượt tương tác của dân mạng. Chồng của nữ đại gia được dân tình không ngớt lời khen ngợi khi luôn lên tiếng bảo vệ và trân trọng vợ của mình. 

Trước đó, đại gia Nguyễn Quốc Vũ cũng đã chia sẻ về câu chuyện này nhưng dường như vẫn không thể ngừng bức xúc được.

"Mọi người chỉ trích bả làm sinh nhật phung phí. Bả chỉ mỉm cười rồi sau tiệc gom hết tiền mừng hơn 500 triệu bỏ vào quỹ từ thiện. Còn bảo em nhận quà được rồi. Tiền em gởi lại những người cần hơn em. Không phung phí, xứng đáng đúng không mọi người?", ông Quốc Vũ viết.

Chồng Đoàn Di Băng tiếp tục đáp trả những người không quen cũng chẳng được mời lại xúm tụm soi vợ mình, thật lòng đi có phải cũng thèm được như cô ấy-3

Chồng Đoàn Di Băng tiếp tục đáp trả những người không quen cũng chẳng được mời lại xúm tụm soi vợ mình, thật lòng đi có phải cũng thèm được như cô ấy-4

Cặp vợ chồng Nguyễn Quốc Vũ và Đoàn Di Băng nổi tiếng "chịu chơi chịu chi" từ nhà biệt thự, xe hơi đến những món quà bạc tỷ dành cho nhau. Cả hai còn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc sống vô cùng hạnh phúc. Đặc biệt, chồng của nữ đại gia có tiếng cưng chiều và yêu thương vợ hết mực. Ngoài tặng quà, tặng kim cương thường xuyên còn tôn trọng và bảo vệ vợ trong bất kỳ hoàn cảnh nào.

 

THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 


Đoàn Di Băng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.