Clip: Chụp hình 'sống ảo' trên cầu gỗ, cô gái trẻ gặp sự cố 'quê một cục'

Đây có lẽ là bài học nhớ đời cho cô gái cũng như những ai muốn chụp ảnh 'sống ảo' bởi nếu không cẩn thận có thể gặp những tai nạn nguy hiểm.

Đối với cư dân mạng thì 'sống ảo' không còn là cụm từ quá xa lạ nữa, bởi mạng xã hội ngày càng trở thành 'nguồn sống' không thể thiếu với rất nhiều người, đặc biệt là giới trẻ.

Tuy nhiên đôi khi vì mải mê 'sống ảo', nhiều người đã gặp phải những tai nạn 'dở khóc dở cười'. Như trường hợp mới đây, cô gái trẻ đã gặp phải tai nạn hi hữu ngay trong đi chụp ảnh.

 

Clip: Cô gái mê chụp ảnh chẳng may bị lọt chân xuống cầu

Khi nhìn vào bối cảnh xunh quanh có thể thấy đây là một quán cà phê, trang phục cô gái ăn mặc đẹp đẽ để tạo dáng chụp ảnh. Tuy nhiên do đi lại trên cầu không để ý, cô không may để lọt một chân vào khe hở.

Trong clip, khe hở trên cây cầu gỗ khá nhỏ khiến chân cô gái bị lọt xuống kẹt cứng không thể rút ra, đến nỗi 2-3 người vây xung quanh tìm cách giúp đỡ nhưng vẫn... bí lối.

Chân cô gái bị mắc kẹt không thể gỡ ra.

Ở góc quay phía bên dưới mới thấy, chân cô gái lọt thỏm khá sâu. Không biết làm cách nào mà cô gái có thể rút chân ra được khiến nhiều người lo lắng để lại bình luận:

'Vừa đau vừa cảm thấy quê một cục luôn quá'.

'Nhìn mà đã thấy muốn độn thổ rồi'.

'Rút chân ra đã cảm thấy đau lắm rồi'.

Cô gái cho biết chân sau khi được rút ra bị bầm tím và trầy xước một ít. Đây là tai nạn nhớ đời mà cô gái này không bao giờ quên và muốn cảnh báo với mọi người.

 

Theo Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/clip-chup-hinh-song-ao-tren-cau-co-gai-tre-gap-su-co-que-mot-cuc-2275523.html

tạo dáng chụp ảnh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.