Nhóm khách nữ vô ý thức dừng xe ngay khúc cua đường đèo, vô tư ngồi ăn uống gây phẫn nộ

Mặc dù đoạn đường ngay khúc cua đèo dốc nhưng có vẻ nhóm bạn trẻ vẫn không chút quan tâm mà đỗ xe dừng lại, thản nhiên ngồi ăn uống dù xung quanh có rất nhiều ánh mắt đang nhìn.

Cụ thể, trong bức ảnh là một nhóm bạn trẻ đỗ ô tô ven đường. Đáng chú ý, chiếc xe đỗ lại ở ngay đoạn khúc cua ven cung đường đèo dốc. Thậm chí, thay vì đỗ sát lề đường, nhóm bạn này còn để chiếc xe 'chình ình' ngay giữa đường.

Nhóm khách nữ vô ý thức dừng xe ngay khúc cua đường đèo, vô tư ngồi ăn uống gây phẫn nộ-1

Chiếc xe ô tô đỗ chiếm nửa lòng đường.

Thoải mái để xe ra đường mặc người tham gia giao thông không có lối đi phải lấn sang làn bên cạnh, nhóm bạn nữ còn ngồi bệt ngay xuống lòng đường, bên cạnh là một túi đồ ăn.

Chủ nhân của những bức ảnh này đã bức xúc chia sẻ kèm dòng trạng thái bức xúc: 'Né ra làn khác để chị ăn đã'.

Các cô gái thoải mái dừng lại nghỉ ngơi, ăn uống như không cần biết đường đang có nhiều phương tiện tham gia giao thông và nằm ở ngay khúc cua lên dốc.

Nhóm khách nữ vô ý thức dừng xe ngay khúc cua đường đèo, vô tư ngồi ăn uống gây phẫn nộ-2

\Các bạn trẻ ngồi bệt xuống đất, lôi túi đồ ăn ra để ăn uống.

Hình ảnh ngay khi đăng tải đã nhận được rất nhiều lượt quan tâm từ cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều chỉ trích hành động của nhóm bạn trẻ. Họ cho rằng nhóm này quá thiếu ý thức khi dừng lại ăn uống ở nơi không phù hợp. Đường là của chung chứ không phải là vãi đổ xe cho những người du lịch dừng chân ăn uống.

'Mấy người ngồi ở đó thì chịu rồi. Nhỡ có xe nào không để ý đi qua không tránh kịp thì sao'.

'Ngồi ra lòng đường còn để chiếc xe chiếm cả nửa đường luôn, ý thức không còn gì để nói'.

'Thoải mái đỗ xe ăn uống mặc những xe khác đi lên không có đường đi phải lấn làn. Đến chịu các bạn trẻ'.

Theo người chia sẻ thì bức ảnh này được chụp tại Ba Vì.

Trước đây đã có nhiều trường hợp dừng xe trên đường tổ chức ăn uống, chụp ảnh mặc kệ xe cộ đang tấp nập qua lại. Chẳng hiểu họ nghĩ gì, chỉ thấy họ khá thoải mái với việc làm của mình mà không chút suy nghĩ. Dù dư luận đã kịch liệt lên án hành vi vô ý thức của một bộ phận du khách nhưng có vẻ như, tình trạng dừng, đỗ xe trên đường để chụp ảnh, tụ tập ăn uống vẫn xảy ra.

 

Theo Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/phan-no-nhom-khach-vo-y-thuc-dung-xe-ngay-khuc-cua-chiem-han-nua-long-duong-de-an-uong-2274713.html

hành động thiếu ý thức


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.