Phía Thanh Trần khẳng định không có "thuyết âm mưu" nào đứng sau status xin lỗi, hé lộ mối quan hệ với những bên dính vào drama "trà xanh"

Sau dòng trạng thái công khai của Thanh Trần, đại diện truyền thông của cô đã lên tiếng trên trang cá nhân.

Có thể nói ngày 15/11 vừa qua là ngày "bão tố" drama, khi những người từng có mặt lẫn vô tình dây vào vụ bánh kem "trà xanh" của hội bạn Thiều Bảo Trâm đồng loạt lên tiếng xin lỗi. Trong đó, đáng chú nhất là Thanh Trần, thay vì đăng story xin lỗi như Linh Ngọc Đàm, Xoài Non hay "bóng gió" như Tùng Maru, cô đã viết công khai đăng tải status lên trang cá nhân. Trong đó, Thanh Trần nhận lỗi: Em đã hiểu cảm giác bị tấn công mạng từ chính điều mà mình gây ra. Nên em muốn chính thức xin lỗi từ tận đáy lòng để xin mọi người rộng lòng bỏ qua cho em và cũng như có thể khép lại chuyện này.

Đến hôm nay (16/11), đại diện truyền thông của Thanh Trần đã lên tiếng về status của cô trên trang cá nhân. Trong đó có nói rõ về mối quan hệ của Thanh Trần với những nhân vật có mặt/ từng lên tiếng về drama "trà xanh" của Hải Tú cách đây hơn 9 tháng.

Phía Thanh Trần khẳng định không có thuyết âm mưu nào đứng sau status xin lỗi, hé lộ mối quan hệ với những bên dính vào drama trà xanh-1

Thanh Trần lên tiếng xin lỗi vì đăng story ảnh hưởng đến người khác

Theo đó, đại diện truyền thông của Thanh Trần cho biết việc cô đi hóng hớt drama, vì nhiều chuyện chưa biết rõ thực hư mà đăng story lời lẽ không tốt về người khác là sai hoàn toàn. Bản thân Thanh Trần sau khi được ekip nói rõ cũng đã biết tự hối lỗi và ân hận vì trẻ trâu bồng bột.

Bên cạnh đó, người đại diện cũng khẳng định rằng: Thanh xin lỗi vì cảm thấy bản thân thực sự có lỗi, đã đẩy câu chuyện đi xa dù không phải bạn thân của bất cứ ai. Mình nhắc lại lần nữa, KHÔNG PHẢI BẠN THÂN CỦA BẤT CỨ AI.

Trước những bình luận trái chiều, phản ứng của cư dân mạng cho rằng đang có "thuyết âm mưu" gì đó, đại diện Thanh Trần xác nhận "Thanh không có thuyết âm mưu nào cả. Vì bị mắng nhiều quá, vì cảm thấy mình sai quá sai nên Thanh lên tiếng xin lỗi".

Phía Thanh Trần khẳng định không có thuyết âm mưu nào đứng sau status xin lỗi, hé lộ mối quan hệ với những bên dính vào drama trà xanh-2

Thanh Trần vì đăng tải story này giữa lùm xùm "trà xanh" mà bị cư dân mạng chỉ trích dữ dội suốt thời gian qua

Nguyên văn chia sẻ của đại diện truyền thông Thanh Trần:

Mình là quản lý truyền thông của Thanh Trần. Thay mặt Thanh Trần, mình xin xác nhận lại 1 lần nữa liên quan đến vụ xin lỗi hôm qua đến nay:

- Thanh đi hóng hớt drama, vì nhiều chuyện mà chưa biết rõ thực hư đầu đuôi nên mới up story lời lẽ không tốt về người khác. Điều này Thanh sai hoàn toàn. Thanh giống như bất cứ netizen nào, đi hóng drama, đọc tiêu đề các bài viết rồi sau đó tự viết.

- Thanh không nên xen vào chuyện cá nhân của người khác, lại là chuyện mà Thanh không biết bất cứ thứ gì. Thanh rất sai, mình nhắc lại lần nữa. Điều này ekip đã nói rõ với Thanh. Thanh cũng tự biết lỗi và rất ân hận vì trẻ trâu, bồng bột.

- Thanh xin lỗi vì cảm thấy bản thân thực sự có lỗi, đã đẩy câu chuyện đi xa dù không phải bạn thân của bất cứ ai. Mình nhắc lại lần nữa, KHÔNG PHẢI BẠN THÂN CỦA BẤT CỨ AI. Mọi người đừng giật tít bạn thân nữa nhé.

- Nếu biết sự việc từ đầu, ekip đã ngăn không cho Thanh nói linh tinh. Lần này Thanh vướng vào drama, là bài học lớn. Thanh đã bị mắng mấy nay rất nhiều, mắng từ chính người thân cận nhất.

- Mình nói ở đây là để xác nhận Thanh không có thuyết âm mưu nào cả. Vì bị mắng nhiều quá, vì cảm thấy mình sai quá sai nên Thanh lên tiếng xin lỗi.

Chuyện chỉ có vậy, mấy anh mấy chị làm trong giới truyền thông chúng mình, đọc rồi tin cũng được mà không tin cũng được. Chúng mình chỉ nói việc chúng mình biết, Thanh từ nay về sau cũng rút ra bài học để không phát ngôn bồng bột và đi hóng drama nữa.

 

THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/phia-thanh-tran-khang-dinh-khong-co-thuyet-am-muu-nao-dung-sau-status-xin-loi-he-lo-moi-quan-he-voi-nhung-ben-dinh-vao-drama-tra-xanh-162211611120357784.htm

Thiều Bảo Trâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.