Xôn xao hình ảnh người phụ nữ ăn mặc mát mẻ vô tư ra đường ngồi phơi nắng như đang ở trên bãi biển

Người phụ nữ ăn mặc mát mẻ, ngồi phơi nắng ngoài đường y như trên bãi biển đã thu hút sự chú ý của người đi đường.

Ăn mặc trang phục như thế nào là quyền tự do cá nhân của mỗi người, tuy nhiên, việc lựa chọn trang phục sao cho phù hợp với điều kiện hoàn cảnh cụ thể, tránh gặp phải những cái nhìn phản cảm hay lời chê trách không đáng có là điều cần chú ý.

Mới đây, một người phụ nữ nhận về nhiều bình luận ngao ngán khi ăn mặc mát mẻ, mang ghế xếp ngã lưng ra ngoài đường ngồi phơi nắng, mặc xe cô qua lại.

Xôn xao hình ảnh người phụ nữ ăn mặc mát mẻ vô tư ra đường ngồi phơi nắng như đang ở trên bãi biển-1Xôn xao hình ảnh người phụ nữ ăn mặc mát mẻ vô tư ra đường ngồi phơi nắng như đang ở trên bãi biển-2

 

Cô gái thoải mái ngồi tạo dáng ở ngoài đường thu hút sự chú ý.

Trong những bức ảnh được chụp lại, người phụ nữ đội mũ, ngồi trên chiếc ghế dài, trên ghế có thêm chiếc khăn, đôi giày cao gót, kèm cả chiếc quạt đích thị như phơi nắng ngoài bãi biển. Việc ăn mặc có phần mát mẻ và tạo dáng gợi cảm khiến nhiều người đi đường chú ý. Rất may là người phụ nữ còn có ý thức đeo khẩu trang khi ra ngoài đường.

Ngay sau khi những hình ảnh này xuất hiện trên mạng xã hội lập tức nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều ý kiến trái chiều cũng được đưa ra bàn luận xoay quanh trang phục người phụ nữ đang mặc. 

Có người cho rằng, việc ăn mặc như thế nào là quyền của cô gái ấy, cô cũng không làm ảnh hưởng đến ai. Tuy nhiên, không ít người lại tỏ ra ngán ngẩm, việc ăn mặc mát mẻ của cô gái có phần cố tình để thu hút người nhìn. Số khác lại cho rằng, có thể cô gái đang diễn xuất để quay clip đăng lên mạng xã hội.

'Về cơ bản vẫn khẩu trang như kia thì... chả có lỗi gì'.

'Chẳng hiểu dịch dã mà mấy cô mấy chị cứ thích ra ngoài đường xong tạo dáng như này thì cũng đến chịu'.

'Không hiểu tự dưng ăn mặc mát mẻ như đi biển vậy. Hay do lâu ngày không được đi biển nên mới thế'.

'Muốn đi biển với ăn mặc mát mẻ sao không về nhà chứ ai lại ở ngoài đường thế này không'.

Hiện tại dân mạng vẫn đang xôn xao về những bức ảnh của cô gái này.

 

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/xon-xao-nguoi-phu-nu-an-mac-mat-me-vo-tu-ra-duong-ngoi-phoi-nang-nhu-tren-bai-bien-2269706.html

ăn mặc hở hang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.