Vị khách nữ bị quán bar sang chảnh nhất Sài Gòn "cấm cửa" trên toàn hệ thống vì đụng đến "khách VIP" phản ứng gì?

Nữ khách hàng bị nhắc tên trực tiếp trên fanpage của quán bar đã lên tiếng về sự việc.

Thông tin về quán bar nổi tiếng ở Sài Gòn đăng đàn nhắc tên "cấm cửa" một vị khách hàng nữ thân quen của nhà hàng - bar này vì đã có hành động "không phù hợp chuẩn mực", gây sự với 4 khách VIP thu hút sự quan tâm của dân mạng. 

Ngay sau đó, nữ khách hàng T. cũng đã lên tiếng chia sẻ rằng mình bị ảnh hưởng đến hình ảnh và sang chấn nghiêm trọng vì bị đề cập lên trang fanpage của quán bar này. Cụ thể, chị T. cho biết từng là nhân viên của tập đoàn này và không có bất cứ mâu thuẫn gì khi kết thúc công việc tại đây. Bên cạnh đó, chị T. vẫn thường xuyên cùng bạn bè đến quán bar này để ủng hộ.

Theo đó, sự việc diễn ra được chị T. tường thuật lại là rằng trong buổi tối đến giải trí tại quán bar này thì có gặp một cô gái - là "khách VIP" mà quán bar đề cập.

"Cô gái này có thể trong cơn say hoặc bị kích thích quá độ nên buông ra những từ ngữ rất khó nghe, có hàm ý xúc phạm và mang tính chất công kích cá nhân, nên tôi hắt một ly nước vào mặt cô ta nhằm cho cô ta tỉnh rượu và chấn chỉnh lại lời ăn tiếng nói, không được nói xấc và nói hỗn, ít nhất là với một người tuổi lớn hơn cô ta như tôi. Hành động này là hệ quả của sự khích bác, công kích cá nhân nhằm bội nhọ danh dự của tôi ở chốn đông người. Việc làm này tôi tin rằng nếu bất cứ ai trong hoàn cảnh của tôi gặp phải cũng sẽ có hành động tương tự, nhất là khi tôi đang đi chơi cần có sự vui vẻ, không muốn gây một sự mâu thuẫn nào, nhưng để tôi phải hắt một ly nước vào mặt thì chúng ta đều hiểu mọi điều cô ta nói ra đều ở mức độ không thể chấp nhận được".

Vị khách nữ bị quán bar sang chảnh nhất Sài Gòn cấm cửa trên toàn hệ thống vì đụng đến khách VIP phản ứng gì?-1

Từ hành động trên, chị T. nhận được yêu cầu xin lỗi của chủ quán và quản lý quán bar. Tuy nhiên, chị T. đã từ chối: "Tôi kiên quyết không xin lỗi vì không thể xin lỗi một người nhục mạ mình một cách quá đáng như vậy. Họ lấy lý do xem camera, thấy tôi là người ra tay trước thì tôi là người có lỗi, nhằm áp đặt tôi phải gặp cô gái kia làm hoà và làm vừa lòng cô ấy. Trong khi cả anh chủ và quản lý đều không trực tiếp chứng kiến sự việc.

Chị T. cho rằng việc quán bar này tự ý đăng hình ảnh cá nhân của mình lên mạng làm ảnh hưởng đến tinh thần và uy tín của chị. Sau khi tường thuật lại sự việc, chị T. chỉ mong muốn có sự đính chính công khai, rõ ràng về sự việc đã gây ảnh hưởng đến chị. Bên cạnh đó, chị T tiết lộ: "Sự việc này tôi sẽ cho luật sư của mình và các cơ quan chính quyền vào cuộc, nhưng trước tiên tôi cần phải trần tình sự thật một cách chi tiết như vậy để mọi người được quyền khách quan đánh giá vấn đề và sự việc không bị đi quá xa với bản chất".

 

THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/vi-khach-nu-bi-quan-bar-sang-chanh-nhat-sai-gon-cam-cua-tren-toan-he-thong-vi-dung-den-khach-vip-phan-ung-gi-162211911140831108.htm

khách hàng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.