Cô gái lên đời nhan sắc, công khai yêu giám đốc sau khi giảm 15kg

Không đến mức không nhận ra nhưng vẻ ngoài của cô nàng đã thay đổi rõ rệt sau khi giảm cân.

Nhân vật này chính là một gương mặt quen thuộc với cư dân mạng - “hot girl trứng rán” Trần Thanh Tâm (sinh năm 2000, đang sinh sống ở TP.HCM).

Cô gái lên đời nhan sắc, công khai yêu giám đốc sau khi giảm 15kg-1

Trần Thanh Tâm

Theo chia sẻ của Thanh Tâm, cô nàng từng nặng đến 65kg ở thời điểm 2015. Ở tuổi dậy thì, vóc dáng có phần mũm mĩm này khiến cô không khỏi phiền lòng nên đã quyết tâm giảm cân.

Đến năm 2020, sau khi nổi tiếng với những câu “thả thính” trên MXH, Thanh Tâm công khai màn “lột xác” ngoạn mục. “Đăng cái này cho các bé có động lực giảm cân nè. 2015 mình 65kg và không biết làm đẹp gì hết. 2020 mình 50kg và đã niềng răng xong. Dậy thì thành công là tự bản thân mình cố gắng nha. Nhiều bạn nói mình sửa, mình mà sửa ba má mình đánh đấy”.

Cô gái lên đời nhan sắc, công khai yêu giám đốc sau khi giảm 15kg-2

Thanh Tâm trước đây

Cô gái lên đời nhan sắc, công khai yêu giám đốc sau khi giảm 15kg-3

Cô nàng lần đầu tiên tiết lộ chuyện giảm cân vào năm 2020

Ngoài giảm cân và niềng răng, Trần Thanh Tâm còn dành thời gian chăm sóc vẻ bề ngoài, đặc biệt là làn da. Trước đây, cô nàng bị mụn rất nhiều, để có được làn da như hiện tại đã phải tốn không ít công sức, thời gian và tiền bạc.

Cô gái lên đời nhan sắc, công khai yêu giám đốc sau khi giảm 15kg-4

Ngoài giảm cân, cô nàng còn niềng răng và trị mụn

Và những nỗ lực thay đổi này của Thanh Tâm đã đem lại kết quả rõ ràng. Cô nàng rạng rỡ, tự tin hơn hẳn so với trước đây, thậm chí còn mạnh dạn tham gia một vài cuộc thi sắc đẹp.

Không những thế, thời gian gần đây đường tình yêu của “hot girl trứng rán” cũng rộn ràng hơn hẳn. Cô nàng công khai chuyện tình cảm với bạn trai hơn 7 tuổi. Anh chàng đang nắm chức vụ CEO của một công ty nằm trong lĩnh vực truyền thông - giải trí. Trước đó Thanh Tâm vốn rất kín tiếng nên quyết định công khai này khiến nhiều người bất ngờ.

Cô gái lên đời nhan sắc, công khai yêu giám đốc sau khi giảm 15kg-5

Cô gái lên đời nhan sắc, công khai yêu giám đốc sau khi giảm 15kg-6

Trần Thanh Tâm hiện tại

Cô gái lên đời nhan sắc, công khai yêu giám đốc sau khi giảm 15kg-7

"Hot girl trứng rán" và bạn trai

 

Theo Phunuso

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuso.baophunuthudo.vn/lam-dep/co-gai-len-doi-nhan-sac-cong-khai-yeu-giam-doc-sau-khi-giam-15kg-c76a25454.html

Trần Thanh Tâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.