Con gái Minh Nhựa chụp hình bên Thùy Tiên, nhan sắc khác ảnh 'phây'

Đọ sắc bên hoa hậu Thùy Tiên, con gái Minh Nhựa gây chú ý lớn về diện mạo.

Sinh tiểu công chúa thứ 2 được một thời gian, Joyce Phạm - con gái Minh Nhựa thường xuyên "trốn" con đi tham gia các sự kiện.

Điển hình mới đây, rich kid đình đám Sài thành đã góp mặt trong một sự kiện liên quan đến Hoa hậu Thùy Tiên. Được biết, đây là buổi fan meeting đầu tiên của nàng Hậu kể từ khi đăng quang.

Con gái Minh Nhựa chụp hình bên Thùy Tiên, nhan sắc khác ảnh phây-1

Con gái Minh Nhựa chụp hình bên Thùy Tiên, nhan sắc khác ảnh phây-2

Tại đây, ái nữ đại gia Sài thành trang điểm nhẹ nhàng, diện áo thun đơn giản. Cô cũng có dịp đọ sắc cùng chủ nhân bữa tiệc.

Netizen bắt đầu săm soi đến gương mặt của hot mom Sài thành, đặc biệt là đôi mắt. Trong khi một số cho rằng đó là do trang điểm, số khác lại nhận định chắc Joyce Phạm vừa nhấn mí nên diện mạo chưa được tự nhiên.

Tuy nhiên, cũng có ý kiến khẳng định đó là do ảnh chụp từ xa mà thôi. Còn xét về tổng thể, 9X vẫn vô cùng xinh đẹp dù vừa sinh con cách đây vài tháng.

Con gái Minh Nhựa chụp hình bên Thùy Tiên, nhan sắc khác ảnh phây-3

Joyce Phạm (SN 1999) là con gái đầu của đại gia Minh Nhựa với vợ cũ tên Phương Thúy. Rich kid gây chú ý nhờ gương mặt sáng, phong cách ăn mặc gợi cảm dù chiều cao rất khiêm tốn.

Sau 3 năm trở thành vợ người ta, cô đã có 2 nhóc tì một trai một gái cực đáng yêu. Đặc biệt, kể từ khi lấy chồng, sinh con, Joyce Phạm thường xuyên khoe những set đồ gợi cảm.

Con gái Minh Nhựa chụp hình bên Thùy Tiên, nhan sắc khác ảnh phây-4
Body gợi cảm của bà chỉ sau vài tháng lâm bồn.

Con gái Minh Nhựa chụp hình bên Thùy Tiên, nhan sắc khác ảnh phây-5
Vốn là người ăn mặc có gu cộng thêm thần thái sang chảnh nên Joyce Phạm luôn nhận được cảm tình với người đối diện.

Con gái Minh Nhựa chụp hình bên Thùy Tiên, nhan sắc khác ảnh phây-6
Cô tự tin diện những chiếc áo ngắn, khoe vòng 2 phẳng lì chỉ sau vài tháng sinh em bé thứ 2.

Con gái Minh Nhựa chụp hình bên Thùy Tiên, nhan sắc khác ảnh phây-7Con gái Minh Nhựa chụp hình bên Thùy Tiên, nhan sắc khác ảnh phây-8
Về dáng nhanh như vậy là bởi chỉ sau vài ngày sinh con, cô đã bắt đầu áp dụng các phương pháp dân gian, chườm muối vùng mặt và quanh bụng.

 

 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/con-gai-minh-nhua-lo-anh-khong-chinh-sua-nhan-sac-khac-anh-phay-n-321851.html

Joyce Phạm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.