Đang livestream, Hoa Vinh bị mẹ vào "bóc": Mày hát là mày đang đánh lừa khán giả đấy!

Không ngờ một người từng tuyên bố sẽ "hiền nhưng không lành" với antifan như Hoa Vinh lại vô cùng lúng túng trước một antifan mà cậu không bao giờ có thể ngờ đến - đó chính là mẹ mình.

Không ngờ một người từng tuyên bố sẽ "hiền nhưng không lành" với antifan như Hoa Vinh lại vô cùng lúng túng trước một antifan mà cậu không bao giờ có thể ngờ đến - đó chính là mẹ mình.

Sẽ luôn có những điều bất ngờ xảy ra khiến bạn có "cao thủ" cỡ nào cũng không chống đỡ nổi. Nếu nó xảy ra đúng lúc bạn đang livestream hoặc video call nữa thì... đúng là xui tận số rồi!

Những giờ qua, dân mạng đang tích cực truyền tay nhau đoạn clip ghi lại tình huống khôi hài không để đâu cho hết của "hiện tượng livestream" Hoa Vinh.


Chả là trong một lần Hoa Vinh đang ngồi trên căn phòng tầng 3 quen thuộc để livestream hát hò phục vụ anh em, cậu vừa đưa tay lên chào theo kiểu rất phong cách thì bỗng bị mẹ mở cửa phòng xông vào nói ra sự thật mất lòng.

Bác gái đứng ở cửa nói vọng vào: "Mày hát là mày đang đánh lừa khán giả đấy!". Hoa Vinh giật mình quay lại nhắc mẹ, cậu tỏ thái độ khá khó chịu. "Mẹ đi xuống đi", cậu nói. Sau câu nói đó âm nhạc bắt đầu nổi lên như mọi khi.

Clip rất ngắn nhưng cũng đã khiến người xem bật cười. Ai ngờ được, một hiện tượng mạng gắn liền với vẻ bề ngoài cool ngầu, lấy nghệ danh theo tên anh hùng Lương Sơn Bạc, tuyên bố mình sẽ "hiền nhưng không lành" với antifan thì lại có ngày trở nên lúng túng trước một antifan cực lớn và cực gần mình mà bấy lâu không hề cảnh giác, đó chính là "chị mẹ".

Đang livestream, Hoa Vinh bị mẹ vào bóc: Mày hát là mày đang đánh lừa khán giả đấy! - Ảnh 2.

Hoa Vinh khó chịu sau khi bị mẹ mở cửa phòng gây tiếng động và nói luôn sự thật mất lòng.

Một bài học sâu sắc được team thích livestream rút ra sau khi xem đoạn clip này đó bất cứ khi nào muốn thể hiện trên "sóng trực tiếp" thì hãy đóng cửa phòng cho thật kỹ vào, để mẹ thấy như Hoa Vinh có ngày lại "hối hận" không kịp đó nha!

Theo Helino


hiện tượng mạng

Hoa Vinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.