Danh sách phòng thi đặc biệt nhất từ trước đến nay, ai nấy đọc xong sửng sốt: Phòng này tụ hội toàn cao thủ võ lâm à?

Những cái tên trong phòng thi này đều thuộc dạng cực độc và khiến nhiều người “ố á” khi nghe lần đầu.

Sáng 9/8 đã diễn ra kỳ thi tốt nghiệp THPT đợt 1. Buổi sáng học sinh làm bài thi môn Văn (120 phút) và buổi chiều làm bài thi môn Toán (90 phút). Sau ngày thi đầu tiên, nhiều em tỏ ra vui vẻ, phấn khởi vì đề không quá khó và dễ dàng đạt mức điểm trung bình trở lên.

Bên cạnh việc bàn tán về đề và đáp án các môn thi, học trò còn truyền tai nhau những tình huống, câu chuyện hài hước trong ngày thi đầu tiên. Mới đây một tờ danh sách phòng thi được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội và nhận nhiều chú ý.

Được biết đây là tờ danh sách phòng thi môn tiếng Trung tại điểm thi 508, trường THCS Lý Phong, TP. HCM. Điều khiến tờ danh sách này gây sốt là bởi cả 6 thí sinh đều có những cái tên vô cùng đặc biệt, nghe giống hệt tên những cao thủ võ lâm trong phim chưởng Hồng Kông.

Danh sách phòng thi đặc biệt nhất từ trước đến nay, ai nấy đọc xong sửng sốt: Phòng này tụ hội toàn cao thủ võ lâm à?-1

Những cái tên trong phòng thi này đều thuộc dạng cực độc.

6 cái tên cụ thể như sau: Khổng Bội Hân, Lâm Gia Hân, Hà Mỹ Huệ, Lý Trác Huy, Liêu Ní Hương, Lý Hồng Kiên. Những cái tên đặc biệt này khiến cộng đồng mạng vô cùng thích thú. Một số cho rằng các bạn thí sinh này có thể là người gốc Hoa hoặc chỉ đơn giản là bố mẹ thích mê phim Hong Kong nên đặt tên cho con.

“Giám thị lúc đọc tên chắc cũng bất ngờ lắm nhỉ” là bình luận chung của nhiều cư dân mạng. Hiện tại hình ảnh danh sách phòng thi này đã nhận về hàng chục nghìn lượt like từ cộng đồng mạng.

Trong sáng mai (10/8), học sinh lớp 12 sẽ bước vào ngày thi tiếp theo của kỳ thi tốt nghiệp THPT. Buổi sáng các em sẽ làm bài thi tổ hợp Vật lí, Hoá học, Sinh học hoặc Sử, Địa, Giáo dục công dân. Buổi chiều các em thi Ngoại ngữ.



Theo PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC


kỳ thi tốt nghiệp THPT 202


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.