Động thái mới của chị gái Duy Mạnh sau hành động kém văn minh với trọng tài trận Thái Lan - Việt Nam

Sau khi bị lên án về cách hành xử kém văn minh với ông Al-Adba Saoud Ali (người Qatar) - trọng tài chính của trận Việt Nam - Thái Lan, chị gái Duy Mạnh đã có động thái mới.

Được biết, không chỉ công kích vị trọng tài bắt chính ở Instagram, chị gái Duy Mạnh còn làm đến 3 chiếc clip với nội dung tương tự được đăng tải trên TikTok và cả Facebook với hàng loạt caption phản cảm như: "Về Việt Nam đi sẽ bị mai táng", "Lạy sống anh tài"...

Động thái mới của chị gái Duy Mạnh sau hành động kém văn minh với trọng tài trận Thái Lan - Việt Nam-1

Bài viết trên trang Facebook đã bị xóa

Trên trang Instagram và Facebook cá nhân của mình, bài viết phản cảm đã được cô xóa đi sau khi nhận về loạt chỉ trích, chỉ để lại một bài đăng thể hiện sự bất mãn của mình với trọng tài người Qatar. Cô cho rằng "Công tác trọng tài lần này là nỗi * **** của trọng tài và nền bóng đá Đông Nam Á. Ít nhất chúng ta xứng đáng có một trái".

Bài đăng này của cô nhận về hơn 1,3 ngàn lượt thích. Không ít khán giả vì quá bức xúc đã hùa theo cách hành xử khiếm nhã này của cô và cho rằng đó là thứ mà vị trọng tài đáng nhận được. Thậm chí, có người còn rủ rê nhau sang tận Instagram của trọng tài để tấn công.

Động thái mới của chị gái Duy Mạnh sau hành động kém văn minh với trọng tài trận Thái Lan - Việt Nam-2

Cộng đồng mạng còn rủ nhau công kích Instagram trọng tài

Bên cạnh đó, cũng có người không đồng tình và cho rằng dù trọng tài có thiên vị thật đi chăng nữa thì ta cũng giữ hình ảnh một Việt Nam hiền hòa, văn minh trong mắt bạn bè quốc tế. Đặc biệt là chị gái của một cầu thủ.

Tuy nhiên, điều đáng nói là chị gái Duy Mạnh chỉ xóa ở những trang mạng xã hội như Facebook và Instagram, còn trên TikTok cô nàng vẫn để hẳn 3 clip "tế sống" đầy phản cảm. Dù TikTok của cô không quá nổi tiếng nhưng nhiều cư dân mạng vẫn phát hiện ra hành động này.

Động thái mới của chị gái Duy Mạnh sau hành động kém văn minh với trọng tài trận Thái Lan - Việt Nam-3

Clip trên TikTok vẫn còn

 

THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/dong-thai-moi-cua-chi-gai-duy-manh-sau-hanh-dong-kem-van-minh-voi-trong-tai-tran-thai-lan-viet-nam-162212412125142684.htm

cầu thủ Duy Mạnh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.