Duy Mạnh chia sẻ xúc động vì chấn thương sau trận Việt Nam - Thái Lan: "Có thể không cùng đồng đội thi đấu được, nhưng..."

Trên trang cá nhân, Duy Mạnh đã có những chia sẻ đầu tiên.

Tối 23/12 vừa qua, ĐT Việt Nam đã có 1 trận thua đầy nuối tiếc trước ĐT Thái Lan và không ít bức xúc trước các quyết định của trọng tài chính.

Đáng chú ý là ngoài kết quả bất lợi, chúng ta còn gặp tổn thất về nhân lực khi Đỗ Duy Mạnh bị trật khớp vai sau pha va chạm với cầu thủ đối phương. Ngay trong đêm, Duy Mạnh đã phải vào bệnh viện tại Singapore để được chăm sóc y tế. Trên trang cá nhân, chị gái cầu thủ cũng không giấu nổi bức xúc và có nhiều hành động phản cảm đối với trọng tài.

Duy Mạnh chia sẻ xúc động vì chấn thương sau trận Việt Nam - Thái Lan: Có thể không cùng đồng đội thi đấu được, nhưng...-1

Cầu thủ Đỗ Duy Mạnh

Tuy nhiên đến trưa nay (24/12), cầu thủ CLB Hà Nội đã có những cập nhật đầu tiên trên trang cá nhân, để người hâm mộ bớt lo lắng. Duy Mạnh viết đầy xúc động:

"Kết quả bất lợi và cực kỳ khó khăn cho chúng ta. Tất cả đã thể hiện là tinh thần Việt Nam không bao giờ bỏ cuộc.

Mạnh tin rằng các đồng đội của Mạnh sẽ thi đấu bằng hết khả năng, sức lực, tinh thần ở trận lượt về. Dù chưa biết kết quả ra sao nhưng chắc chắn một điều đồng đội của tôi sẽ chiến đấu đến cùng.

Mạnh có gặp phải chấn thương vai, giờ đã ổn hơn nhiều. Có thể không cùng đồng đội thi đấu được, nhưng luôn cùng nhau chia sẻ trong mọi hoàn cảnh.

Cảm ơn mọi người đã quan tâm và lo lắng cho Mạnh ạ. Mong mọi người hãy đồng hành và tiếp tục cổ vũ đội tuyển Việt Nam vì đó là động lực để cầu thủ thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo".

Duy Mạnh chia sẻ xúc động vì chấn thương sau trận Việt Nam - Thái Lan: Có thể không cùng đồng đội thi đấu được, nhưng...-2

Hình ảnh ĐTQG được Duy Mạnh chia sẻ cùng với status

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/duy-manh-chia-se-xuc-dong-vi-chan-thuong-sau-tran-viet-nam-thai-lan-co-the-khong-cung-dong-doi-thi-dau-duoc-nhung-162212412113150402.htm

ĐT Việt Nam

cầu thủ Duy Mạnh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.