Thiếu gia Việt có 5 công ty, quan hệ đặc biệt với người nổi tiếng và vẫn cô đơn

Ngoài kinh doanh giỏi, Lê Đăng Khoa còn nổi tiếng với các hoạt động tình nguyện và dạy khởi nghiệp cho các bạn sinh viên nghèo.

Lê Đăng Khoa (SN 1983, TP.HCM) nổi tiếng với danh hiệu “Soái ca khởi nghiệp” trong chương trình Shark Tank Việt Nam những mùa đầu tiên. Ngoài 30 tuổi, anh đã sở hữu 5 công ty, là nhà sáng lập của một khu du lịch sinh thái nổi tiếng, ông bầu của đội bóng rổ ở Đà Nẵng…

Thiếu gia Việt có 5 công ty, quan hệ đặc biệt với người nổi tiếng và vẫn cô đơn-1

Từ tuổi thơ cơ cực đến chủ của nhiều thương hiệu nổi tiếng

Lê Đăng Khoa sinh ra trong một gia đình nghèo, nghèo đến mức nhà cấp 4 không có lợp mái tôn, thay vào đó lợp giấy dầu màu đen. Ba anh phải lấy những cục gạch để chặn bên trên để gió không thổi bay mất. “Tôi nhớ mùa mưa cầm thau rải khắp nhà. Tôi thuộc làu tất cả chỗ dột trong nhà. Khi rải xong, tôi ngồi canh xem thau nào đầy nước thì đổ vào thùng.

Gia đình khó khăn nhưng ba mẹ tôi nghiêm khắc lắm. Ba mẹ tiết kiệm tiền cho tôi đi học chữ. 5 tuổi, tôi đã biết đọc báo nên ba mẹ cho đi học sớm. Lúc nào mẹ tôi cũng nhắc rằng những gì người ta làm được, tôi phải làm được”, vị thiếu gia từng chia sẻ.

Bên cạnh đó, anh cũng thường xuyên được ba hình thành ý thức về kinh doanh từ nhỏ. Ba anh luôn nói cho anh biết vì sao quán cà phê vắng khách, vì sao đông khách và đầu tư như thế nào để lời vốn…

Thiếu gia Việt có 5 công ty, quan hệ đặc biệt với người nổi tiếng và vẫn cô đơn-2

Lê Đăng Khoa học cấp II tại trường Thực nghiệm Sư phạm. Sau đó anh sang Mỹ du học cấp III nhưng đây là khoảng thời gian khiến anh bị mất thăng bằng. Bởi anh không có bạn bè và người thân ở bên.

Năm 22 tuổi, trở về từ Mỹ, Lê Đăng Khoa tiếp quản công ty phân bón của gia đình. Anh bắt đầu sự nghiệp với vị trí nhân viên kinh doanh. Sau đó bằng sự nỗ lực, anh vươn lên vị trí Giám đốc điều hành. Nhiều người cho rằng, sự nghiệp của vị thiếu gia này từ gia đình mà có. Ít ai nhìn nhận rằng, việc duy trì và phát triển một công ty là rất khó khăn.

Thiếu gia Sài thành cũng từng trải qua 4 lần thất bại với việc mở công ty in ấn. Anh đã mất một số tiền rất lớn khiến bố mẹ mất niềm tin và đánh mất sĩ diện của bản thân.  Nhưng nhờ đó mà anh hiểu rằng không phải cứ giỏi ở lĩnh vực này là sang lĩnh vực khác sẽ thành công. “Luôn phải học hỏi, trau dồi và rèn luyện để có thể trở nên bản lĩnh, cứng cáp hơn”, Lê Đăng Khoa nói.

Thiếu gia Việt có 5 công ty, quan hệ đặc biệt với người nổi tiếng và vẫn cô đơn-3

Hiện nay, vị thiếu gia nắm trong tay rất nhiều thương hiệu nổi tiếng, từ nông nghiệp du lịch sinh thái, hoa cỏ đến bất động sản…

Ngoài kinh doanh giỏi, Lê Đăng Khoa còn nổi tiếng với các hoạt động tình nguyện và dạy khởi nghiệp cho các bạn sinh viên nghèo. Anh đã xây dựng được 37 căn nhà giúp đỡ những hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Thiếu gia mang vẻ đẹp chuẩn soái ca nhưng vẫn độc thân

Lê Đăng Khoa khiến không ít cô gái “chết mê chết mệt” bởi vẻ điển trai chuẩn soái ca. Anh sở hữu gương mặt đẹp trai, góc cạnh cùng vóc dáng cao ráo, săn chắc và body 6 múi. Trên trang cá nhân, anh thường xuyên đăng tải hình ảnh mang phong cách lịch lãm, quý phái hoặc khoảnh khắc đang ở phòng tập gym khiến bao người ngưỡng mộ.

Thiếu gia Việt có 5 công ty, quan hệ đặc biệt với người nổi tiếng và vẫn cô đơn-4

Trước đây, có nhiều tin đồn về chuyện tình ái của vị thiếu gia nhưng anh đã lên tiếng đính chính vẫn độc thân, chưa có người yêu. Anh từng cho hay, hai người đến với nhau vì cảm xúc nhưng để đi đoạn đường dài thì cần có sự hài hòa của nhiều yếu tố: nhường nhịn, thấu hiểu, kiên nhẫn, đồng điệu với nhau về tầm nhìn, cuộc sống cá nhân…

Thiếu gia Việt có 5 công ty, quan hệ đặc biệt với người nổi tiếng và vẫn cô đơn-5

Anh cũng quan niệm rằng tình cảm là chuyện duyên số và không cần quá cố gắng. “Nếu chuyện cá nhân có thể trọn vẹn thì là điều quá đẹp đẽ. Còn chưa được thì tôi vẫn có quá nhiều niềm vui khác để cảm thấy cuộc sống của mình không còn gì để chê.

Cũng có lúc cô đơn nhưng đâu phải cứ không có gia đình, không có người yêu là cô đơn? Tôi thích có sự cô đơn, dành thời gian trong phòng nghe nhạc, uống rượu. Rất cô đơn nhưng rất thú vị”, “Soái ca khởi nghiệp” chia sẻ.

Thiếu gia Việt có 5 công ty, quan hệ đặc biệt với người nổi tiếng và vẫn cô đơn-6

Lê Đăng Khoa cũng chính là bạn thân của doanh nhân Nguyễn Trung Tín và Hoa hậu Đặng Thu Thảo. Anh chính là người mai mối cho cặp đôi, xuất hiện cùng họ trong những sự kiện quan trọng.


Theo Thoidaiplus.giadinh.net.vn


Shark Khoa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.