Linh Rin tung bộ ảnh mới với tạo hình khác lạ trước khi bước chân vào hào môn

Đây là bộ ảnh với phong cách khác lạ nhất của Linh Rin từ trước tới nay.

Bộ ảnh mới nhất của Linh Rin được chụp khi làm mẫu ảnh. Cô diện trang phục lấy cảm hứng từ những bức tranh Đông Hồ. Trong một số khoảnh khắc, cô nàng để mái tóc ngắn đem lại góc nhìn mới mẻ khác biệt so với những hình ảnh trước đây.

Linh Rin tung bộ ảnh mới với tạo hình khác lạ trước khi bước chân vào hào môn-1

Linh Rin với tạo hình khác lạ trước khi tổ chức đám cưới.

Linh Rin tung bộ ảnh mới với tạo hình khác lạ trước khi bước chân vào hào môn-2Linh Rin tung bộ ảnh mới với tạo hình khác lạ trước khi bước chân vào hào môn-3Linh Rin tung bộ ảnh mới với tạo hình khác lạ trước khi bước chân vào hào môn-4Linh Rin tung bộ ảnh mới với tạo hình khác lạ trước khi bước chân vào hào môn-5Linh Rin tung bộ ảnh mới với tạo hình khác lạ trước khi bước chân vào hào môn-6

Trang phục mà bạn gái Phillip Nguyễn diện lấy cảm hứng từ những bức tranh Đông Hồ.

Linh Rin tung bộ ảnh mới với tạo hình khác lạ trước khi bước chân vào hào môn-7Linh Rin tung bộ ảnh mới với tạo hình khác lạ trước khi bước chân vào hào môn-8Linh Rin tung bộ ảnh mới với tạo hình khác lạ trước khi bước chân vào hào môn-9

Bộ ảnh trên hoàn toàn khác với phong cách của Linh Rin trước đây.

Linh Rin và Phillip Nguyễn là cặp đôi "trai tài gái sắc" được nhiều bạn trẻ mến mộ. Cải hai công khai chuyện tình cảm vào năm 2019 thông qua video ghi lại khoảnh khắc thân mật bên nhau khi cùng tham gia một sự kiện. Sau đó họ thường xuyên đăng ảnh, bày tỏ tình cảm với đối phương. Năm 2020, mối quan hệ của cả hai gặp trục trặc. Từng dứt tình khi xóa loạt ảnh, ẩn ý không quay lại nhưng chỉ ít tháng sau, Phillip Nguyễn và Linh Rin hàn gắn trở lại.

Theo những chia sẻ gần nhất, Linh Rin và Phillip Nguyễn sắp tổ chức đám cưới. Cánh cửa vào hào môn của hot girl rộng mở khi công khai gọi bạn trai là hôn phu. Không chỉ vậy, hiện Linh Rin còn giữ một chức vụ quan trọng trong gia tộc nhà chồng tương lai.

Linh Rin tung bộ ảnh mới với tạo hình khác lạ trước khi bước chân vào hào môn-10

Linh Rin và Phillip sắp kết hôn.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vn/gioi-tre/hotgirl-hotboy/linh-rin-tung-bo-anh-moi-voi-tao-hinh-khac-la-truoc-khi-buoc-chan-vao-hao-mon-367048.htm

Linh Rin


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.