Linh Rin và Phillip Nguyễn cứ ôm nhau bất chấp trong hình chụp đôi hay ảnh gia đình, lấn lướt cả vợ chồng Hà Tăng

Trong một khung hình với người thân và bạn bè, bao giờ Phillip Nguyễn và Linh Rin luôn rất nổi bật vì không ngại bày tỏ tình cảm cho nhau.

Không khó để nhận thấy gần đây, chuyện tình duyên của hội thiếu gia và hot girl nhộn nhịp hơn hẳn. Nào Hiếu Nguyễn và Tuấn Hải có bạn gái tin đồn đều là thí sinh thi Hoa hậu Việt Nam, nào Trung Japan công khai người yêu là hot girl đình đám Instagram. Còn cặp đôi nào đã tình thì lại ngày càng ngọt ngào hơn, ví dụ điển hình nhất chính là Phillip Nguyễn - Linh Rin.

Thời gian này, Phillip Nguyễn và Linh Rin gần như không rời nửa bước, luôn cùng xuất hiện tại mọi sự kiện lớn nhỏ. Và trong những khoảnh khắc chụp cùng gia đình và bạn bè tại sự kiện, cặp đôi lúc nào cũng nổi bần bật khi không ngại trao cho nhau cái ôm thật chặt. Đã thế cả 2 lúc nào cũng tươi cười rạng rỡ, trông hạnh phúc vô cùng. 

Trong một hình ảnh mới đây, cặp đôi vừa hẹn hò 1 năm Linh Rin - Phillip Nguyễn đã thân mật đến lấn át vợ chồng gắn bó hơn 1 thập kỷ Hà Tăng - Louis Nguyễn.

Linh Rin và Phillip Nguyễn cứ ôm nhau bất chấp trong hình chụp đôi hay ảnh gia đình, lấn lướt cả vợ chồng Hà Tăng-1


Hay với hình check-in tiệc gia đình hồi đầu năm nay, Phillip và Linh Rin cũng khoác vai, nắm tay tình tứ còn vợ chồng Hà Tăng thì không.

Linh Rin và Phillip Nguyễn cứ ôm nhau bất chấp trong hình chụp đôi hay ảnh gia đình, lấn lướt cả vợ chồng Hà Tăng-2


Hoặc nếu không ôm, nàng sẽ đặt cằm lên vai chàng "đánh dấu" nhẹ thế này. Thế nên muốn bày tỏ tình cảm khi chụp chung cùng bạn bè, các cặp đôi cứ học lỏm Linh Rin đây này.

Linh Rin và Phillip Nguyễn cứ ôm nhau bất chấp trong hình chụp đôi hay ảnh gia đình, lấn lướt cả vợ chồng Hà Tăng-3


Hình ảnh trong chuyến đi Hà Nội mới đây của Phillip và Linh Rin cũng tương tự. Mặc kệ mọi người cứ tạo dáng chụp hình trên xe bus 2 tầng đi, việc của chúng tôi là phát "cẩu lương" đã.

Linh Rin và Phillip Nguyễn cứ ôm nhau bất chấp trong hình chụp đôi hay ảnh gia đình, lấn lướt cả vợ chồng Hà Tăng-4


Giữa bao nhiêu người thế này, Phillip và Linh Rin vẫn nổi bật nhất.

Linh Rin và Phillip Nguyễn cứ ôm nhau bất chấp trong hình chụp đôi hay ảnh gia đình, lấn lướt cả vợ chồng Hà Tăng-5


Gần đây hot girl Hà thành cũng không giấu vẻ rạng rỡ khi ở cạnh thiếu gia. Mỗi lần xuất hiện công khai cùng nhau hay đăng ảnh lên MXH, Linh Rin đều cười cực kì hạnh phúc. Đúng là càng yêu lâu, càng vui thì lại càng thắm thiết hay ngại ngần gì rồi.

Linh Rin và Phillip Nguyễn cứ ôm nhau bất chấp trong hình chụp đôi hay ảnh gia đình, lấn lướt cả vợ chồng Hà Tăng-6


Ảnh: Tổng hợp

 

 THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC 


Linh Rin

Phillip Nguyễn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.