Lộ ảnh Công Phượng tươi cười bên Viên Minh ngay sát ngày cưới, nhan sắc cô dâu gây chú ý

Chỉ còn 2 ngày nữa là đám cưới của Công Phượng sẽ diễn ra tại TP.HCM.

Tối 13/11, trong group fan của cầu thủ Nguyễn Công Phượng lan truyền bức ảnh anh cùng bạn gái Viên Minh xuất hiện ngay trước hôn lễ. Cặp đôi tươi cười rạng rỡ bên nhau cùng chụp ảnh kỉ niệm với một người bạn, trong ảnh còn có sự góp mặt của cầu thủ Lê Đức Lương - đồng đội của Công Phượng tại CLB TP.HCM.

Bức ảnh nhanh chóng gây sốt với fan bóng đá bởi trước ngày cưới, rất ít hình ảnh của Công Phượng và vợ được chia sẻ ra ngoài. Cặp đôi lên kế hoạch tổ chức đám cưới với mức bảo mật cực cao. Fan đang tò mò chàng trai năm ấy chúng ta cùng theo đuổi giờ sẽ trở thành chồng người ta trong diện mạo thế nào thì bức ảnh mới nhất có thể làm fan thoả lòng trông đợi. 

Lộ ảnh Công Phượng tươi cười bên Viên Minh ngay sát ngày cưới, nhan sắc cô dâu gây chú ý-1
Công Phượng và Viên Minh xuất hiện bên nhau trước lễ cưới (Ảnh: Facebook Vu Duc Duy)

Đứng bên những người thân thiết, Công Phượng mỉm cười hạnh phúc. Viên Minh kế bên cũng xinh đẹp rạng rỡ. Cô đứng sát vào chồng sắp cưới, nhìn cả hai khá đẹp đôi. Dù chưa diện váy cưới long lanh, chưa trang điểm kĩ càng nhưng nhan sắc của nàng WAGs cũng nhận được nhiều lời khen.

Vào ngày 16/11 tới đây, Công Phượng và Viên Minh sẽ tổ chức hôn lễ tại TP.HCM. Khách mời chủ yếu là những người thân thiết, bạn bè, họ hàng của gia đình nhà gái và cô dâu chú rể. Ngày 18/11, cặp đôi tổ chức cưới tại Phú Quốc, sau đó là đến lễ cưới vào ngày 3/12 ở quê nhà Nghệ An - nơi Công Phượng sinh ra và lớn lên. Sáng 16/11, HLV Park Hang-seo sẽ đáp chuyến bay vào Sài Gòn tham dự đám cưới của cậu học trò cưng.


Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/lo-anh-cong-phuong-tuoi-cuoi-ben-vien-minh-ngay-sat-ngay-cuoi-nhan-sac-co-dau-gay-chu-y-16220131121225930.htm

Công Phượng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.