Long Chun trước khi phát hiện khối u xương hàm: Mỗi ngày chỉ ngủ 4 - 5 tiếng, ôm dăm bảy nghề vì muốn nghỉ hưu sớm

Từ trước đến nay, Long Chun vẫn luôn thể hiện sự tích cực trong cả cuộc sống lẫn công việc.

Nhận được sự quan tâm của khán giả tại Gương Mặt Thân Quen, thông tin Long Chun phải nhập viện vì u men xương hàm đã khiến dân tình bất ngờ và lo lắng. Điều đáng nói hơn nữa là dù căn bệnh khá nguy hiểm nhưng Long vẫn giữ tinh thần lạc quan, sẵn sàng chiến đấu với bệnh tật.

Long Chun trước khi phát hiện khối u xương hàm: Mỗi ngày chỉ ngủ 4 - 5 tiếng, ôm dăm bảy nghề vì muốn nghỉ hưu sớm-1
Long Chun cho biết trước mắt sẽ là một chiến binh, sẵn sàng chiến đấu với bệnh tật (Ảnh: FB nhân vật)

Tuy nhiên nếu theo dõi Long Chun từ trước đến nay, nhiều người cũng không quá ngạc nhiên với tâm thế lạc quan của cậu với thử thách này. Với công việc là một TikToker chuyên ra những clip hài hước vui nhộn - nhắc đến Long Chun là nhắc đến cậu bạn lúc nào cũng muốn truyền năng lượng tích cực cho mọi người.

Để được nhiều người biết đến như hôm nay, Long luôn dành 100% đam mê và sự nghiêm túc cho công việc. 

Trong 1 bài phỏng vấn hồi tháng 6 vừa qua, hot TikToker từng chia sẻ TikTok chỉ là một sân chơi còn anh có rất nhiều công việc khác như diễn viên, kinh doanh, nhận PR,... Mỗi ngày Long Chun chỉ ngủ khoảng 4 - 5 tiếng và cố gắng làm việc tới bến với mong muốn được nghỉ hưu năm 35 - 40 tuổi.

Long Chun trước khi phát hiện khối u xương hàm: Mỗi ngày chỉ ngủ 4 - 5 tiếng, ôm dăm bảy nghề vì muốn nghỉ hưu sớm-2Long Chun trước khi phát hiện khối u xương hàm: Mỗi ngày chỉ ngủ 4 - 5 tiếng, ôm dăm bảy nghề vì muốn nghỉ hưu sớm-3
Long Chun luôn làm việc hết mình

Ngoài ra, Long Chun cũng không ngại chia sẻ quan điểm với công việc, tiền bạc với thái độ cực kì tích cực:

- Khi ngồi trước máy quay hay làm công việc liên quan đến nghệ thuật, từ đâu đó bên trong Long trào lên một nguồn năng lượng dồi dào như núi lửa. Và Long tập trung toàn bộ năng lượng đó để trở thành nhân vật mà mọi người vẫn thấy.

- Mình mang lại sự vui vẻ, nguồn năng lượng tích cực cho mọi người nhưng nếu như mọi người quên mình thì sự tiêu cực đó còn gấp 9 lần những tích cực mình đã trao đi luôn.

- Có nhiều công việc mình không thích đâu nhưng nó có tiền, Long vẫn sẽ làm. Đương nhiên là công việc đó không vượt quá giới hạn pháp luật, không vi phạm đạo đức và nguyên tắc của mình.

- Vẫn biết con người, gia đình, tình cảm quan trọng nhưng tiền cũng rất quan trọng. Long nghĩ nếu không kiếm được nhiều tiền thì cuộc sống sẽ vô cùng bất hạnh và áp lực. Có nhiều người hay ngại nhắc đến chuyện tiền nong nhưng Long thì không, cứ đưa tiền đây muốn làm gì cũng được.

Long Chun trước khi phát hiện khối u xương hàm: Mỗi ngày chỉ ngủ 4 - 5 tiếng, ôm dăm bảy nghề vì muốn nghỉ hưu sớm-4Long Chun trước khi phát hiện khối u xương hàm: Mỗi ngày chỉ ngủ 4 - 5 tiếng, ôm dăm bảy nghề vì muốn nghỉ hưu sớm-5
Nụ cười, sự hài hước chưa bao giờ thiếu trên trang cá nhân của Long Chun

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/long-chun-truoc-khi-phat-hien-khoi-u-xuong-ham-moi-ngay-chi-ngu-4-5-tieng-om-dam-bay-nghe-vi-muon-nghi-huu-som-162201612160717159.htm

Long Chun


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.