MC Thu Hoài và chồng doanh nhân mặn nồng sau 4 năm yêu

MC Thu Hoài cùng ông xã Hoàng Nam khiến khán giả ngưỡng mộ vì có chuyện tình yêu đẹp, hôn nhân viên mãn.

MC Thu Hoài và chồng doanh nhân mặn nồng sau 4 năm yêu-1

Trên trang cá nhân, MC Vũ Thu Hoài đăng tải khoảnh khắc kỷ niệm 4 năm gắn bó với chồng doanh nhân Hoàng Nam.

MC Thu Hoài và chồng doanh nhân mặn nồng sau 4 năm yêu-2

Cuối năm 2022, cặp đôi đón con trai đầu lòng. Nữ MC cho biết hạnh phúc vì ông xã quan tâm, phụ giúp việc nhà, chăm sóc con nhỏ và đồng hành với cô trong công việc, cuộc sống. 

MC Thu Hoài và chồng doanh nhân mặn nồng sau 4 năm yêu-3

Sau sinh 6 tháng, Thu Hoài bắt đầu chế độ luyện tập để lấy lại vóc dáng, quyết tâm trở lại sân golf. Doanh nhân Hoàng Nam khuyến khích vợ chơi golf với chồng hoặc cùng chị em, bạn bè. Anh tự hào và tôn trọng sở thích của vợ. 

MC Thu Hoài và chồng doanh nhân mặn nồng sau 4 năm yêu-4

Thu Hoài, Huyền Lizzie, Phanh Lee (từ trái qua phải) cũng thường xuyên gặp gỡ, dạo phố và trò chuyện vui vẻ. Hội bạn thân vừa xinh đẹp vừa tài năng khiến nhiều người ngưỡng mộ. 

MC Thu Hoài và chồng doanh nhân mặn nồng sau 4 năm yêu-5

MC Thu Hoài tâm sự: "Tuy hai vợ chồng hoạt động độc lập ở các lĩnh vực khác nhau, tôi cảm thấy may mắn vì ông xã thông cảm, thấu hiểu đặc thù công việc của tôi. Anh hỗ trợ, chia sẻ lời khuyên, động viên, giúp tôi yên tâm làm nghề. Sau khi kết hôn, anh đồng hành với vợ nhiều hơn, anh tư vấn cho tôi trong công việc".

MC Thu Hoài và chồng doanh nhân mặn nồng sau 4 năm yêu-6

Từ khi sinh con, nữ MC thường chia sẻ kinh nghiệm, hành trình làm mẹ bỉm sữa của mình với mọi người.

MC Thu Hoài và chồng doanh nhân mặn nồng sau 4 năm yêu-7

Trong giai đoạn thai kỳ, chồng của nữ MC chủ động tìm hiểu, luyện tập yoga cùng vợ. Đây là bộ môn phù hợp giúp mẹ bầu thư thái và thai nhi phát triển tốt. 

MC Thu Hoài và chồng doanh nhân mặn nồng sau 4 năm yêu-8

Tháng 11/2020, cặp đôi tổ chức đám cưới với sự tham dự của một số bạn bè, đồng nghiệp thân thiết như: Lã Thanh Huyền, Phanh Lee, Huyền Lizzie, Thuỳ Anh, Quỳnh Nga, MC Thái Dũng, nhạc sĩ Huy Tuấn... Lễ cưới của MC xinh đẹp diễn ra tại sân golf ở Hà Nội, được lồng vào một giải golf. Cô dâu trao giải cho những người chiến thắng trong trang phục váy trắng và giày sneakers. 

MC Thu Hoài và chồng doanh nhân mặn nồng sau 4 năm yêu-9

Trước đó, tháng 8/2019, cả hai chính thức bước vào mối quan hệ yêu đương, hẹn hò. Vũ Thu Hoài được chồng doanh nhân cầu hôn trên sân golf.

MC Thu Hoài và chồng doanh nhân mặn nồng sau 4 năm yêu-10

MC Thu Hoài tiết lộ đầu năm 2019, cô quyết định cùng bạn thân Phanh Lee đi học golf. Phanh Lee hào hứng, chủ động xếp lịch rồi qua đón Thu Hoài đi học nhưng vô tình đến nhầm địa điểm. Trong khi chờ huấn luyện viên, hai người đẹp ghé vào một cửa hàng đồ golf. Thu Hoài kể: "Tôi đứng chờ khoảng 30 phút thì một người đàn ông bước vào cửa hàng. Tôi giật mình nhìn xung quanh xem có phải anh ấy cười với mình không và chợt nhận ra đó là thầy dạy golf". Để "chữa cháy" cho buổi tập, doanh nhân Hoàng Nam đã trở thành người hướng dẫn Thu Hoài và Phanh Lee. Câu chuyện "đi nhầm sân golf lấy được chồng như ý" cũng bắt nguồn từ đó.

Vũ Thu Hoài sinh năm 1990, là gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình trong vai trò MC, biên tập viên thể thao, diễn viên. Thu Hoài từng tham gia các bộ phim: Nhà trọ Balanha, Người phán xử, Ghét thì yêu thôi, Mê cung, Tình yêu và tham vọng, Mùa hoa tìm lại...

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/mc-thu-hoai-va-chong-doanh-nhan-man-nong-sau-4-nam-yeu-2153195.html?fbclid=IwAR2J6UBGQt-EYok4mq2sQqwj7Lo-ZzFl6JhKiBBjOs2ZhHyP3noWrFw8L1I

Vũ Thu Hoài


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.