3 hot girl cân cùng lúc đủ nghề từ mẫu ảnh, diễn viên đến MC, ca sĩ

Vũ Thu Hoài, Chi Pu, Trang Lou là những hot girl nổi tiếng trong giới trẻ và được dân mạng nhận xét có thể làm nhiều việc cùng lúc.

Vũ Thu Hoài, Chi Pu, Trang Lou là những hot girl nổi tiếng trong giới trẻ và được dân mạng nhận xét có thể làm nhiều việc cùng lúc.

3 hot girl cân cùng lúc đủ nghề từ mẫu ảnh, diễn viên đến MC, ca sĩ-1

Vũ Thu Hoài (sinh năm 1990, Tuyên Quang) được nhiều người biết đến là nữ MC thể thao xinh đẹp. Trước đây, 9X là sinh viên ngành kinh tế, sau đó là nhân viên ngân hàng trước khi lấn sân sang con đường nghệ thuật. Chia sẻ với Zing.vn, Thu Hoài cho biết có khoảng thời gian cô từng làm song song 4 việc cùng lúc: nhân viên ngân hàng, chủ cửa hàng thời trang, đóng phim và MC.

3 hot girl cân cùng lúc đủ nghề từ mẫu ảnh, diễn viên đến MC, ca sĩ-2

3 hot girl cân cùng lúc đủ nghề từ mẫu ảnh, diễn viên đến MC, ca sĩ-39X từng góp mặt trong nhiều bộ phim nổi tiếng như Người phán xử, Ghét thì yêu thôi... và nhận được nhiều sự chú ý nhờ ngoại hình nổi bật. Hiện tại, Thu Hoài ít tham gia diễn xuất và chủ yếu là MC thể thao, thỉnh thoảng có mặt ở sự kiện. Cô được dân mạng ưu ái gọi là hot girl đa-zi-năng khi làm nhiều việc một lúc.

3 hot girl cân cùng lúc đủ nghề từ mẫu ảnh, diễn viên đến MC, ca sĩ-4

3 hot girl cân cùng lúc đủ nghề từ mẫu ảnh, diễn viên đến MC, ca sĩ-5"Nói mình tham công tiếc việc cũng không sai. Với mình, cơ hội thường chỉ đến một lần nên mình luôn muốn tận dụng triệt để nó, nếu không sau này sẽ tiếc lắm", Thu Hoài chia sẻ với Zing.vn. 9X nói thêm dù vất vả, bận rộn đến mấy nhưng được làm điều mình thích thì cô luôn thấy hạnh phúc.
3 hot girl cân cùng lúc đủ nghề từ mẫu ảnh, diễn viên đến MC, ca sĩ-6

Chi Pu (Nguyễn Thùy Chi, sinh năm 1993) nổi tiếng khi tham gia Miss Teen 2009. Sau đó, cô trở thành mẫu ảnh thời trang, gương mặt trang bìa cho nhiều tạp chí tuổi teen. Thời gian sau, 9X lấn sân sang con đường diễn xuất bằng loạt vai diễn trong sitcom 5S Online, phim truyền hình Giọt nước rơi, phim điện ảnh Hương ga...

3 hot girl cân cùng lúc đủ nghề từ mẫu ảnh, diễn viên đến MC, ca sĩ-7

3 hot girl cân cùng lúc đủ nghề từ mẫu ảnh, diễn viên đến MC, ca sĩ-8Năm 2017, Chi Pu tuyên bố sẽ thử sức ở lĩnh vực ca hát với câu nói gây sốt cộng đồng mạng: "Từ nay, hãy gọi tôi là ca sĩ". Cùng thời điểm đó, cô vẫn duy trì kinh doanh cửa hàng thời trang và tham dự nhiều sự kiện lớn nhỏ.

3 hot girl cân cùng lúc đủ nghề từ mẫu ảnh, diễn viên đến MC, ca sĩ-9

Hiện tại, Chi Pu là một trong những hot girl nổi tiếng, sở hữu trang cá nhân có 3,4 triệu người theo dõi. Sau nhiều năm hoạt động, 9X đã tự mua được căn hộ cao cấp ở Sài Gòn, tậu siêu xe trị giá tiền tỷ, thường xuyên đi du lịch và mua sắm đồ hiệu.

3 hot girl cân cùng lúc đủ nghề từ mẫu ảnh, diễn viên đến MC, ca sĩ-10

Trang Lou (Phạm Thu Trang, sinh năm 1995) được biết đến là em gái của vlogger Huyme. Cô được quan tâm nhờ mối tình với bạn trai Tùng Sơn khi còn là học sinh cấp 3. Thời điểm ấy, Trang Lou - Tùng Sơn cùng nhau kinh doanh thời trang. Khi trở thành sinh viên Đại học Mỹ thuật Việt Nam, đôi trẻ thành lập công ty chuyên vẽ tường.

3 hot girl cân cùng lúc đủ nghề từ mẫu ảnh, diễn viên đến MC, ca sĩ-11Sau gần 5 năm yêu nhau, đôi trẻ về chung một nhà vào cuối năm 2015 và cho ra đời bé Xoài. Từ đó, Trang Lou - Tùng Sơn được coi là những ông bố, bà mẹ bỉm sữa nổi tiếng trên mạng xã hội. Hiện tại, công việc chính của hot girl 9X là kinh doanh thời trang và đồ handmade, thỉnh thoảng tham dự sự kiện.


Theo Zing


Trang Lou

Vũ Thu Hoài

Chi Pu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.