Món ăn vặt tưởng lạ mà quen khiến "vợ thiếu gia" Phan Thành không ngại tăng cân, lọ mọ ăn đêm rồi up story!

Trên story của Primmy Trương mới đây đã đăng tải hình ảnh về hộp tré trộn cực kỳ hấp dẫn khiến dân tình thèm ngay món ăn này vào giữa đêm.

Tré trộn vốn dĩ là món ăn "đặc sản miền Trung" du nhập và trở thành món ăn vặt quen thuộc ở Sài Gòn. Món ăn này được đánh giá cao và chinh phục ngay cả những thực khách khó tính nhất, điển hình như là vợ thiếu gia Phan Thành - Primmy Trương

Trên story của Primmy Trương mới đây đã đăng tải hình ảnh về hộp tré trộn cực kỳ hấp dẫn khiến dân tình thèm ngay món ăn này vào giữa đêm. 

Món ăn vặt tưởng lạ mà quen khiến vợ thiếu gia Phan Thành không ngại tăng cân, lọ mọ ăn đêm rồi up story!-1

Có vẻ như thói quen ăn uống của thiếu phu nhân nhà họ Phan đã thay đổi ít nhiều kể từ khi có con

 

Món ăn vặt tưởng lạ mà quen khiến vợ thiếu gia Phan Thành không ngại tăng cân, lọ mọ ăn đêm rồi up story!-2

Thế nhưng hộp tré mà Primmy Trương đăng tải vẫn chưa đủ sức hấp dẫn dân tình, nếu là tín đồ của món ăn này bạn phải xem qua loạt ảnh này đây.

Ngay từ sau khi kết hôn với thiếu gia Phan Thành, Primmy Trương bỗng chở thành "thiếu phu nhân" được quan tâm nhất nhìn mạng xã hội. Nhất cử nhất động của cô đều thu hút sự chú ý, có lẽ chính vì điều này mà Primmy Trương luôn cởi mở chia sẻ cuộc sống riêng của mình, trước khi mang thai và sau khi sinh con, cô chăm chỉ cập nhật từng hoạt động cá nhân, từ nấu ăn đến sắm đồ.

Primmy Trương sinh năm 1992, là cử nhân ngành Thương mại, Đại học Quốc tế RMIT Việt Nam. Từng đoạt giải một số cuộc thi sắc đẹp như Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh năm 2012 và giành giải Người đẹp khả ái.

Gia thế Primmy Trương còn gây chú ý bởi cô là con gái của bà Võ Thị Xuân Trang - Hiệu trưởng trường Phát triển cá nhân & Đào tạo tài năng John Robert Power Việt Nam. Hiện cô đang làm việc tại ngôi trường do mẹ ruột mình làm hiệu trưởng. 

 

 

THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/

Primmy Trương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.